Chỉ cần nắm được những vị trí "tử huyệt" này của đàn ông, chàng sẽ "gục ngã trên giường” vì bạn

Bạn có muốn biết những bí mật về nụ hôn khiến bất kì chàng trai nào cũng phải phát điên?

Ảnh minh họa

Hôn mặt

Những nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm trên khuôn mặt cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới lạ. Tuy vậy, đừng sử dụng lưỡi bởi chẳng ai muốn “ướt át” tại khu vực này. Những nụ hôn phớt nhẹ sẽ giúp bạn ghi điểm đáng kể.

Ngực

Không chỉ với phái nữ, vòng một ở nam giới cũng là một trong những bộ phận dễ bị kích thích nhất. Đừng bỏ lỡ điều này mà hãy tận dụng các chiêu trò với lưỡi để đánh thức bí ẩn trong chàng.

Xương sống

Kích thích hứng khởi từ phần lưng là điều khá hữu hiệu nhưng không nhiều cô nàng chú ý tới. Biện pháp này có thể dễ dàng thực hiện trong khi massage hoặc xông tinh dầu. Với cách thức này, lưỡi sẽ có tác dụng hữu hiệu hơn những nụ hôn nhẹ nhàng.

Rốn

Một cái hôn nhẹ hay kích thích bằng lưỡi ở rốn sẽ mang đến cảm giác phấn khích mạnh mẽ, lan tỏa xuống các khu vực lân cận. Không chỉ vậy, khi được kích thích, những khu vực xung quanh cũng trở nên nhạy cảm hơn trước những tiếp xúc vật lý. Điều này giúp bạn dễ dàng khiến chàng trở nên điên đảo trước những cái vuốt ve và mơn trớn.

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU