Chị em khoe "thành tựu" rực rỡ sau 3 tuần ở nhà tránh dịch: Người sở hữu bụng có múi, body đẹp miễn chê, người hốt bạc nhờ bán đồ ăn online

Lúc biết tin phải ở trong nhà nửa tháng buồn bao nhiêu thì giờ đây các chị các mẹ lại vui mừng bấy nhiêu. Nhờ được nghỉ dài ngày mà chị em đã làm được vô số việc có ích, với thành tựu rực rỡ ngoài mong đợi!

Cặp đôi tranh thủ dịp nghỉ dài ngày để thay đổi không gian sống.

 
 
 
 
 
 
 
 

Yumi đã sắm một loạt dụng cụ làm vườn, mua giống rau, hoa, giàn cây, chậu đựng... rồi tự tay sắp xếp, chăm bón với chồng. Sau nhiều ngày cặm cụi, Yumi vô cùng hạnh phúc khi căn nhà xinh xắn của mình đã có thêm nhiều màu sắc, đầy sức sống và thu hoạch được cả rau để nấu cho chồng ăn. Tuy mọi thứ vẫn chưa thực sự hoàn hảo, nhưng mỗi lúc ngắm nghía những chậu hoa rực rỡ ngoài hiên và rau củ nảy mầm xanh tốt hứa hẹn một vụ mùa bội thu, Yumi lại có thêm năng lượng tích cực để cuộc sống hiện tại thêm ý nghĩa.

 
 

Thêm một vài giỏ hoa thôi là căn nhà đã như thay áo mới.

Vậy là cũng sắp hết chuỗi ngày phải ở trong nhà ngắm trời mây bay qua, nhiều chị em đã làm được vô số thứ bổ ích, gặt hái kha khá thành công nhờ tận dụng thời gian một cách hợp lý, có mục tiêu rõ ràng. Các mẹ cùng nhau điểm lại 3 tuần đã qua và cùng khoe thành tích xem nào!

 

Link gốc: http://baodansinh.vn/chi-em-khoe-thanh-tuu-ruc-ro-sau-3-tuan-o-nha-tranh-dich-nguoi-so-huu-bung-co-mui-body-dep-mien-che-nguoi-hot-bac-nho-ban-do-an-online-22202020465547622.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU