Chị em mặc áo yếm phô trọn lưng trần ra phố: Có đáng để bị quay lén và bêu riếu?

Chỉ từ cái áo yếm, một vấn đề nóng hổi lại được đặt ra: tại sao các chị em lại bị kiểm soát quyền mặc thứ gì ra phố bởi những người đàn ông xa lạ?

"Rõ ràng sự hiện diện của áo yếm trong xã hội hiện đại là một hình ảnh vừa kín đáo để bảo vệ thuần phong mỹ tục nhưng cũng tăng thêm vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam", họa sĩ Đoàn Thị Tình. (Ảnh: Trúc Anh)

Vậy nên ứng xử sao cho phải phép với những chiếc áo yếm dễ gây tranh cãi trong đời thường? Trước hết, đừng quay lén hay mang một cô gái ra làm bia đạn của dư luận. Nếu bạn không thích, hãy làm ngơ và nhớ rằng: Cô ấy lựa chọn thứ đang mặc không phải để chiều lòng một người dưng như bạn. 

Nếu chiếc áo của cô ấy thật sự "có vấn đề", sẽ luôn có những người gần gũi - có trách nhiệm với cô ấy góp ý thiết thực chứ không đến lượt bạn. Chỉ lên tiếng chừng mực khi trang phục đi kèm với những động thái khiếm nhã, gây tác động tiêu cực đến mọi người xung quanh. Đó là thái độ tôn trọng tối thiểu để chúng ta dành cho một người không-ảnh-hưởng-gì-tới-mình giữa cuộc sống bộn bề này.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/chi-em-mac-ao-yem-pho-tron-lung-tran-ra-pho-co-dang-de-bi-quay-len-va-beu-rieu-22202211819415399.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU