Chi không ít tiền cho con học trường quốc tế, Khánh Thi lại chứng kiến cảnh con nhem nhuốc bên chậu nước xà phòng và sự thật bất ngờ

Chính Khánh Thi có lần tới trường học và bắt gặp cảnh Kubi áo quần nhem nhuốc bên chậu nước xà phòng. Tuy nhiên, cô lại thấy đó chính là môi trường hoàn hảo cho con trai theo học.

 

"Tiêu chí chọn trường cho con của 2 vợ chồng mình không quá lớn lao, ưu tiên có nhiều hoạt động ngoài trời. Nói chung như kiểu trả tiền cho Kubi đi chơi vậy đó" - Phan Hiển chia sẻ.

Được biết, cặp đôi cũng đã đi khảo sát nhiều trường mầm non có tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, tới khi vào ngôi trường Kubi đang theo học, khuôn viên rộng rãi, chương trình học gồm nhiều hoạt động ngoài trời thì Khánh Thi rất hài lòng. 

"Tìm 1 môi trường Kubi được chơi đùa, vui vẻ, thoải mái nhất có thể là được. Con mình mới 3 tuổi, 4 tuổi mà bắt bé phải học viết chữ, thuộc bảng chữ cái, thật sự nó rất gò bó" - Khánh Thi cho biết.

Chia sẻ thêm về ngôi trường, Khánh Thi còn kể với chồng: "Có hôm em tới còn thấy con nghịch xà phòng. Có 1 cái chậu to như này, con mình thì quần áo nó bẩn nhem nhuốc ra nhưng bé vẫn rất là vui".

Và với Khánh Thi, cô chỉ mong con đi học luôn vui vẻ, tươi cười là đủ. Dù con có thể bị ngã, quần áo có bẩn lem nhem, học chữ và số chậm nhưng chẳng hề gì!

 

 

Theo Trí thức trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU