Chi phí du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín trong 3 ngày 2 đêm

(lamchame.vn) - Thời điểm này tại Mù Cang Chải, thời tiết mát mẻ, nắng vàng dịu, ở khắp nơi đều là màu vàng rực rỡ, óng ả, lung linh của những triền ruộng bậc thang.

(Ảnh minh hoạ: Klook)

Trong đó, chi phí tham quan tại 1 số điểm như sau:

- Vành móng ngựa nằm cách Đồi Mâm xôi khoảng 15 km, nhưng do địa hình hiểm trở, đường lên Đồi Mâm xôi gấp ba lần nên bạn sẽ phải thuê xe ôm (khoảng 100.000 đồng/người).

- Đồi mâm xôi: Nằm cách Mù Cang Chải khoảng 12 km, mất khoảng 22 phút đi ô tô theo hướng quốc lộ 32. Bạn cũng có thể đến đó bằng xe máy, tuy nhiên đường khó leo nên bạn phải gửi xe và thuê xe ôm (60.000đ/người một chiều).

- Đèo Khau Phạ: Giá vé cho du khách bay dù đôi hiện nay khoảng 1.500.000 - 2.000.000 đồng/người với thời gian từ 15 đến 25 phút, tùy thuộc vào sức khỏe của du khách trong suốt chuyến bay.

- Ruộng bậc thang xã La Pán Tẩn: 20.000 đồng/người, trẻ em được miễn phí hoàn toàn.

- Bình Nguyên Xanh Khai Trung: 30.000 - 50.000 đồng/người...

Chi phí tham quan Mù Cang Chải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và thường dao động từ 600.000 - 700.000 đồng/người. Nếu bạn muốn có nhiều dịch vụ hơn, trải nghiệm tốt hơn và đồ ăn tiện lợi, bạn có thể ngân sách khoảng 900.000 - 1.000.000 đồng/người.

Như vậy bạn cần chuẩn bị cho các chi phí cơ bản là khoảng 3.200.000 đồng cho 1 chuyến đi 3 ngày 2 đêm đến Mù Cang Chải.

Những điều cần nhớ khi đi du lịch Mù Cang Chải

- Vật dụng luôn phải đem bên mình: Giấy tờ tùy thân, nước uống, đồ xịt côn trùng. Nên đi giày thể thao để tiện di chuyển, cũng đừng quên mũ và bản đồ nhé!

- Trang phục: Bạn nên chuẩn bị quần áo chất liệu mềm mại, mang thêm áo khoác nhẹ vì thời tiết ngày và đêm ở đây chênh lệch khá nhiều, nắng tắt là sẽ lạnh và còn có thể mưa. Bên cạnh đó, giày thể thao hoặc giày bệt có đế êm để đi bộ đường dài không đau chân cũng chính là thứ bạn nên chuẩn bị. Ngoài ra hãy mang quần áo phù hợp với tone màu của cảnh để có những bức ảnh đẹp.

- Thời tiết: Chú ý theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông thường nên kiểm tra dự báo thời tiết tại Mù Cang Chải trong suốt chuyến đi.

- Đồ ăn: Bạn nên chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ nhiều calo như kẹo, bánh, socola để nhỡ may dọc đường có đói, tụt đường huyết thì có thể ăn luôn nhé, đặc biệt là với các bạn đi phượt.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU