"Chỉ vì căn bệnh này, tôi đã mất cả sự nghiệp, hôn nhân và nhà cửa": Chia sẻ của người phụ nữ vật lộn với suy nghĩ tự tử khiến nhiều người thấy mình trong đó

Andrea Newton đã mất hết những thứ quý giá nhất trong đời vì một căn bệnh đến mức phải sống nhờ trên ghế sofa nhà người khác.

 

Vậy là vào tháng 4 năm ngoái, Andrea bắt đầu khóa học City and Guilds để trở thành một hướng dẫn viên ngăn ngừa các vụ tự tử. Khóa học này được người bạn ở Pháp chi trả học phí. Kể từ đso, Andrea không còn phải nhìn lại quá khứ tăm tối nữa. Cô đường hoàng bước vào những tập đoàn lớn để cung cấp các khóa đào tạo phòng ngừa tự tử và chăm sóc sức khỏe tâm thần.

"Tôi đã từng là người có nhiều tham vọng, kiếm được nhiều tiền. Giờ thì tôi biết không ai miễn nhiễm với trầm cảm. Tôi là người sống sót, không phải nạn nhân. Giờ tôi có nhà mới, sự nghiệp mới, cuộc đời mới, bạn đời mới và những người bạn tuyệt vời. Nhưng tôi biết quá nhiều người ngoài kia vẫn đang phải trải qua những gì tôi từng phải trải qua và họ rất cần được giúp đỡ"

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU