Chỉ vì tiền mừng cưới không nhiều như ý muốn cô dâu liền hủy hôn khiến chú rể nghẹn lời

Tình yêu thường được các cặp đôi tô hồng khiến ai cũng nghĩ tốt về đối phương. Tuy nhiên, không có gì là giấu được mãi mãi, nhất là thứ thuộc về bản chất.

Phụ nữ đề cao nhu cầu vật chất thường rất lý trí, lạnh lùng và "tỉnh táo". Ảnh minh họa

Thực tế tức là không có tiền thì sẽ không sống được. Điều quan trọng là thực tế đi cùng với giá trị tình yêu và tinh thần. Ví dụ một cô nàng thực tế: Người yêu cần có tài chính, thế nhưng nếu hiện tại chưa có cũng không sao. Miễn là yêu thương cô nàng, có ý chí cầu tiến, biết phấn đấu trong cuộc sống.

Những cô gái thực tế, họ độc lập và nỗ lực, gặt hái thành công từ chính thành quả lao động của mình. Họ hiểu được rằng xã hội này vốn không công bằng, muốn sống tốt thì phải cố gắng và cố gắng thật nhiều, muốn có được thứ gì thì tự mình phấn đấu chứ đừng chờ người khác cho.

Những cô gái thực tế biết đàn ông rất sĩ diện, nên biết cư xử sao cho đúng mực. Họ yêu nhưng không mù quáng, yêu hết mình nhưng cũng sẵn sàng buông tay nếu nhận ra người đàn ông ấy vốn không thuộc về mình, ràng buộc hay níu kéo chỉ khiến cho cả 2 thêm mệt mỏi. Với họ, có tình yêu thì tốt, mà không có cũng chẳng sao.

Những cô gái thực tế biết tự chăm sóc cho bản thân chứ không chờ hoàng tử đến hỏi thăm sức khỏe . Họ biết than thở cũng không khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn, không phải cứ ngủ dậy thì trời quang mây tạnh, nên lại tự nhắc nhở bản thân đứng lên và đối mặt.

Thực dụng là cũng không có tiền thì không sống được nhưng lại thêm sự nông cạn, toan tính và ích kỷ. Ví dụ cô nàng thực dụng: Người yêu phải có tiền, có xe sang, và nuôi được cô ta và gia đình cô ta ở hiện tại.

Những ai trải qua nhiều va vấp trong cuộc sống, gặp nhiều kiểu người khác biệt sẽ phát hiện ra, phụ nữ đề cao nhu cầu vật chất thường rất lý trí, lạnh lùng và "tỉnh táo". Họ hay tính toán thiệt hơn, đặt nặng giá trị của cải hơn là giá trị tâm hồn. Hoặc vô tình, hoặc cố ý, hành động của họ đều có mục đích cụ thể.

Rõ ràng, tuýp người thực dụng, lại cộng thêm lòng ích kỷ, sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền và bao bọc cô ấy, nếu chẳng may anh ta sa cơ, cô ấy sẽ chẳng ngại ngần "bỏ của chạy lấy người". Liệu có một người đàn ông nào đủ can đảm lấy một người phụ nữ thực dụng như thế về làm vợ?

Hiểu được thực dụng và thực tế, rõ ràng muốn có một mối quan hệ lâu dài bền chặt thì ta nên hướng đến một cô nàng thực tế.

Theo Gia đình & Xã hội

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU