Chồng bận đàn đúm, vợ một mình chăm con ốm, mẹ chồng đến lật tung mâm nhậu của con trai và gạch đầu dòng cho phụ nữ: Khi chọn chồng hãy chú ý đến nhà chồng đầu tiên

Nếu có vấn đề bất công trong hôn nhân, phụ nữ cần phải nói ra hơn là âm thầm chịu đựng. Sự âm thầm chịu đựng của họ chẳng khác gì tạo thành một sự cổ vũ để chồng tiếp tục các hành vi sai trái.

 

Ngay sau đó, bố mẹ Tuấn quyết định thay phiên nhau lên sống ở nhà anh trong vòng 3 tháng để đỡ đần con dâu và cũng để giám sát chính con trai mình.

Sự quyết tâm đến cùng đó khiến Tuấn sợ hãi và nhận ra nhiều điều. Dần dần anh rời khỏi những hội nhóm vì nhận ra ở đó chỉ có tụ tập, rượu chè chứ không có được điều gì tích cực. Anh dành nhiều thời gian cho con cái, tình cảm vợ chồng cũng tăng lên.

Sau hơn 1 năm, tình hình gia đình Tuấn và Hằng có những chuyển biến tích cực. Sau này, chính Hằng cũng thú nhận rằng bố mẹ chồng đã kịp thời “giải quyết” nhiều vấn đề trong hôn nhân của vợ chồng cô. Nếu không có lẽ họ đã ly hôn rồi.

Bởi vậy, dù con cái đã kết hôn nhưng nếu họ lầm đường lạc lối, cha mẹ vẫn nên kéo con cái lại con đường đúng đắn. Khi con dâu nhận thấy bản thân không thể quản chồng, thi thoảng có thể nhờ đến sự trợ giúp của mẹ chồng. Đã là người một nhà thì nên cùng cố gắng để gia đình hạnh phúc hơn.

Phụ nữ chọn chồng cũng nên chú ý nhiều đến gia đình chồng. Cha mẹ nghiêm minh, công bằng thì mới hỗ trợ được họ trong cuộc hôn nhân dài đằng đẵng về sau.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-ban-dan-dum-vo-mot-minh-cham-con-om-me-chong-den-lat-tung-mam-nhau-cua-con-trai-va-gach-dau-dong-cho-phu-nu-khi-chon-chong-hay-chu-y-den-nha-chong-dau-tien-22202118202635120.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU