Chồng coi thường vợ "1 lần đò" chẳng buồn giữ, song đọc được 9 chữ trong điện thoại của cô, anh khiếp vía năn nỉ

Nghe nói đợt này chồng cũ của vợ Sáng khá lắm, rất tu chí làm ăn, không còn chơi bời lêu lổng như hồi còn ở với vợ cũ. Liệu bây giờ anh ta hối hận làm lại, cô có lưu luyến mà quay về với chồng cũ hay không?

Ảnh minh họa

Càng nghĩ Sáng càng hốt hoảng không thôi. Khách quan mà nói vợ anh là một người phụ nữ rất tốt, nếu không khi trước anh đã chẳng vượt mọi rào cản cưới cô bằng được. Song khi có được cô rồi, anh lại nảy sinh tâm lý coi nhẹ. Cứ cái đà này cô chán nản quay về với chồng cũ là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

Sáng kể, lúc ấy anh lén xóa tin nhắn kia đi, coi như nó chưa bao giờ được gửi đến. Đêm đó, anh lập tức "gạ" vợ sinh con, hy vọng có đứa con rồi cô sẽ không tơ tưởng đến chuyện đoàn tụ với chồng cũ.

Sau đó Sáng bóng gió hỏi vợ về chồng cũ của cô. Cô cười nói: "Cho dù anh ấy có thay đổi thì những tổn thương khi trước vẫn còn đó, tình cảm giữa em với anh ấy đã cạn rồi. Kể cả em có ly hôn lần nữa, em cũng không quay về bên anh ấy". Nghe vợ nhắc đến mấy chữ "ly hôn lần nữa" một cách nhẹ tênh mà anh giật mình thon thót. Từ hôm sau Sáng lập tức thay đổi hoàn toàn thái độ với vợ và con gái, cố gắng trở thành 1 người chồng, người cha đúng nghĩa như anh từng hứa hẹn.

Sáng tâm sự, anh đã hiểu ra một điều, người phụ nữ tự tin và thông minh sẽ không bao giờ để những bất hạnh trong quá khứ cản trở bản thân sống hạnh phúc, vui vẻ. Cô ấy biết giá trị của mình nằm ở đâu và sẽ chỉ dành tình yêu cho những người đàn ông thực sự biết trân trọng, nâng niu cô ấy. Nếu ai đó khiến cô ấy phải chịu tổn thương, cô ấy chẳng ngần ngại mà gạt anh ta ra khỏi cuộc sống của mình, không chút nhân nhượng.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU