Chồng đi nhậu 12 giờ đêm mới về, trong cơn say thấy bàn tay vợ vuốt ve trên mặt mà anh giật mình thảng thốt lẫn hối hận vô vàn

Cảm giác thô nhám, khô ráp trên mặt truyền lại khiến Lâm đột nhiên giật mình thảng thốt. Suy nghĩ của anh quay ngược lại thời gian 8 năm về trước, đó là ngày anh mới quen Oanh.

Ảnh minh họa

5 năm qua, cô từ một người con gái vụng về đã trở thành người phụ nữ đảm đang, khéo léo. Lâm luôn tự hào về vợ nhưng có lẽ anh chưa khi nào thấm thía hết những khó khăn, áp lực mà Oanh phải chịu đựng. Bàn tay Oanh lúc xưa nõn nà, mịn màng là thế, giờ trở nên xù xì, chai sạn vì làm việc. Anh từng thích được nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại ấy nhưng đã bao lâu rồi anh không nắm tay vợ thật dịu dàng?

Lâm nói: "Bàn tay vợ, đó chỉ là một điều rất nhỏ trong tất cả những gì vợ tôi từng trải qua. Từ một cô tiểu thư chẳng cần lo toan điều gì, cuộc sống sau kết hôn khác một trời một vực nhưng vợ luôn cứng cỏi và bản lĩnh, chưa bao giờ kêu than nửa lời. Cô ấy chấp nhận lùi về sau vì nghĩ cho gia đình, luôn chăm lo tốt việc nhà để tôi khỏi cần bận lòng. Vậy mà tôi nhiều lúc lại thích đi bù khú với bạn bè, đồng nghiệp hơn về với vợ, viện cớ rằng công việc yêu cầu. Thực ra chỉ cần muốn thì người ta sẽ luôn sắp xếp được thời gian...".

Trước khi ra khỏi phòng ngủ, Oanh buông một tiếng thở dài khiến Lâm hoảng hốt và hối hận vô vàn. Anh không đọc được chính xác ý nghĩa sau tiếng thở dài ấy nhưng anh biết vợ đang cảm thấy mệt mỏi và chán chường với cách hành xử của chồng. Tính Oanh luôn vậy, cô sẽ không kiểm soát hay chất vấn gay gắt Lâm nhưng nếu anh đi quá giới hạn thì sẽ chẳng còn đường lùi nào nữa.

"May mắn là tôi vẫn biết điểm dừng trong những cuộc vui. Tôi nhận ra lúc này mình phải bù đắp cho vợ sau tất cả những gì đã qua chứ không phải là đối xử với vợ vô tâm và lạnh nhạt hơn khi trước. Bởi dễ gì có được người phụ nữ nguyện cùng mình đi qua những tháng ngày nghèo khổ...", Lâm chia sẻ.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-di-nhau-12-gio-dem-moi-ve-trong-con-say-thay-ban-tay-vo-vuot-ve-tren-mat-ma-anh-giat-minh-thang-thot-lan-hoi-han-vo-van-162210805222752701.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU