Chồng mải nhậu nên tắt máy khi vợ gọi, ai ngờ lúc về thấy vết máu trên sàn nhà và kết cục đau đớn cả đời không thể quên

Gần 12 giờ đêm anh mới về đến nhà. Mở cửa vào, anh ngỡ ngàng thấy đèn điện trong phòng khách sáng trưng nhưng lại chẳng có bóng dáng vợ đâu.

Ảnh minh họa

Hữu kể, thời gian đó vợ anh khăng khăng đòi ly hôn, không chấp nhận tha thứ cho anh. Nhờ gia đình đôi bên và bạn bè khuyên nhủ, cô mới chấp nhận tạm thời ly thân để yên tĩnh suy nghĩ lại. Hữu biết đó là cơ hội cuối cùng của mình nếu còn muốn níu kéo vợ. Vì thế suốt 1 năm ròng sau đó anh hoàn toàn thay đổi bản thân và tìm mọi cách chuộc lỗi, hy vọng vợ có thể đổi ý. 

May mắn cho anh, sau 1 năm thử thách và ghi nhận sự cố gắng từ chồng, vợ anh quyết định quay về với Hữu. Anh tìm về được thứ quan trọng nên lần này anh đã biết cách giữ gìn và nâng niu hơn, không còn khiến vợ phải buồn tủi vì sự vô tâm, vô trách nhiệm của mình như trước. Vợ anh nhanh chóng mang thai khiến niềm hạnh phúc trở lại trong gia đình nhỏ của anh. 

Hiện tại vợ Hữu đã sinh con đầu lòng, Hữu được lên chức bố, câu chuyện cũ kia chẳng còn ai nhắc tới nữa. Thế nhưng nó không bao giờ phai mờ trong tâm trí Hữu, luôn là lời cảnh tỉnh cho anh phải đối xử tốt với vợ con, trở thành một người chồng có trách nhiệm, nếu không hậu quả sẽ khó bề tưởng tượng nổi. 

Nhiều người đàn ông vẫn nghĩ, đã là vợ thì phải thế này thế kia hay lấy nhau rồi cần gì phải quan tâm, săn sóc như lúc yêu, hoặc tệ hơn nữa là họ kiếm ra tiền nuôi gia đình nên tự cho mình cái quyền được thờ ơ, khinh thường vợ. Thế nhưng đó là suy nghĩ cực kỳ sai lầm, bởi hôn nhân là để chia sẻ và thấu hiểu, hôn nhân chưa bao giờ là sự chịu đựng nhau. Nếu còn giữ tư tưởng như thế, sớm muộn gì hôn nhân của những kẻ ấy cũng đi đến hồi hết và chính tay họ sẽ đánh mất thứ quý giá trong cuộc đời mình.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/chong-mai-nhau-nen-tat-may-khi-vo-goi-ai-ngo-luc-ve-thay-vet-mau-tren-san-nha-va-ket-cuc-dau-don-ca-doi-khong-the-quen-22202020692057620.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU