Chồng ngoại tình để chứng tỏ sức mạnh đàn ông, cô vợ tỉnh bơ "tương kế tựu kế" rồi dùng chính kẻ thứ ba để thức tỉnh chồng

Y. biết chồng ngoại tình nhưng không hề tỏ thái độ khó chịu, cô điều tra về kẻ thứ ba rồi tung ngay chiêu hiểm.

Ảnh minh họa

Sau 6 tháng kể từ ngày chồng ngoại tình, em thu được quả ngọt. Kẻ thứ ba khoe khoang với nick ảo là chồng em đòi bỏ vợ cưới nó để danh chính ngôn thuận bên nhau. Nó quá hãi cuộc sống vợ chồng em nên đương nhiên từ chối. Tệ hơn nó còn chửi thẳng mặt chồng em là: 'Đàn ông không công ăn việc làm, bám váy vợ còn cặp bồ ăn chơi có cái gì mà oai. Tôi lấy anh để sau này khổ như vợ anh à? Biến đi cho tôi hẹn hò thằng khác'.

Sau khi bị bồ chửi, chồng em bức xúc lắm. Mấy hôm liền thấy buồn buồn, uống rượu về muộn. Lúc này em mới thể hiện mình là điểm tựa quan trọng".

Y. biết lần trước đây mình hay khích tướng thì chồng cũng nóng mặt, nhưng bị nhân tình chửi thì anh ta mới biết mình đúng là gã vô dụng.

Chồng Y. học nghề sửa xe, tay nghề khá giỏi, cô bạo tay rút sổ tiết kiệm, động viên chồng mở gara ô tô. Khi được làm ông chủ, thuê thêm 2 thợ phụ, chồng Y. bận rộn hẳn. Chẳng biết sau này thế nào, nhưng hiện tại chồng Y. làm việc mệt, tối ngủ ngáy o o. Hàng ngày, cửa hàng quần áo của Y. đông khách, nhưng cô luôn tranh thủ cơm nước ngon lành mang ra tận xưởng cho chồng.

Đôi khi cô cố tình trêu chồng: "Ông chủ giỏi giang thế này, giờ em thả ra là có đứa khác cướp mất ngay nhỉ? Đừng vì vợ già đi rồi lại bồ bịch. Nếu không yêu vợ nữa thì nói thẳng để vợ tha cho đi nhé".

Với đàn ông, mềm nắn rắn buông, đôi khi vợ phải liều một chút, vừa trị được thói xấu của chồng, vừa ngầm đuổi được kẻ thứ ba tự động rút lui. Cao tay như cô vợ này đúng là đáng học hỏi.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU