Chồng ngoại tình vì vợ nặng tới 95kg sau sinh, cú "lột xác" sau biến cố của cô không khác nào "vả mặt" gã chồng tồi tệ

Thay vì thấu hiểu và san sẻ với những khó khăn của vợ, chồng cô đã chê người vợ tần tảo là 'béo' và 'xấu xí'. Sau đó, anh ta đi ngoại tình và đòi ly hôn.

 

Chăm sóc bản thân

1. Dành thời gian để bản thân được chữa lành khỏi tổn thương. Tất nhiên, vài tuần đầu có thể khá khó khăn và sẽ mất vài tháng để bạn cảm thấy tốt hơn.

2. Nuông chiều bản thân mình với các hoạt động như: đi tập yoga, mát xa, xem phim, tập thể dục. Làm bất cứ điều gì mà bạn thích để giảm bớt căng thẳng và giữ được tâm trạng bình tĩnh. Điều quan trọng là phải chăm sóc bản thân thật tốt. Bằng cách đó, bạn sẽ chuẩn bị cho mình một tinh thần ổn định để đối diện với những vấn đề nảy sinh trong cuộc hôn nhân của mình.

3. Giao tiếp. Liên hệ bạn bè, người nhà đáng tin để hỗ trợ bạn. Bạn sẽ cảm thấy cô đơn khi bị lừa dối. Hãy thử viết nhật ký. Viết cảm xúc của bạn ra giấy có thể là cách trị liệu và xoa dịu tâm trạng tốt nhất.

4. Tìm một chuyên gia tâm lý, bác sĩ để được trị liệu. Bạn có thể cùng chồng đến gặp bác sĩ, nhưng cũng có thể tự đi một mình.

 

 

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-ngoai-tinh-vi-vo-nang-toi-95kg-sau-sinh-cu-lot-xac-sau-bien-co-cua-co-khong-khac-nao-vat-mat-ga-chong-toi-te-172220615155129094.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU