Chồng tỷ phú cặp "gái bán hoa", cô vợ "hầu bàn" thắng đẫm trong cuộc ly hôn dài 8 năm song cú chốt lúc chồng bệnh tật mới đáng thán phục!

Cao tay hơn, phía luật sư và bản thân bà Soraya đã thẳng thắn đưa ra quan điểm vụ ly hôn này không chỉ đơn thuần là hai bên chia tay nhau.

Cặp đôi ly hôn sau 13 năm bên nhau.

Sau khi ly hôn xong xuôi, Soraya có cuộc sống rất êm đềm và bình dị ở London. Tuy nhiên, điều khiến người ta “ngả mũ” chưa dừng lại ở đó.

Được biết những năm tháng cuối đời của tỷ phú Adnan, ông mắc bệnh Parkinson và phải vào điều trị lâu dài trong bệnh viện. Bà đã bỏ hết tất cả những mâu thuẫn từ những năm tháng giằng co ly hôn đó. Hành động của bà khiến cho Adnan rất cảm động

Biết chồng đã không chung thủy song tất thảy những điều xấu xí Soraya đều bỏ qua. Bà thường xuyên đến bệnh viện để thăm và trò chuyện với chồng cũ của mình. Đó cũng là một cách thức khiến cho 5 người con của họ thấy thoải mái nhiều hơn.

Nguồn: The New York Time, Washington Post

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-ty-phu-cap-gai-ban-hoa-co-vo-hau-ban-thang-dam-trong-cuoc-ly-hon-dai-8-nam-song-cu-chot-luc-chong-benh-tat-moi-dang-than-phuc-222021261010648889.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU