"Chú lính chì" Thiện Nhân mới ngày nào đỏ hỏn giờ đã chững chạc trước tuổi, nói câu nào cũng khiến mọi người khen "con trai mẹ Mai Anh quá giỏi"

Thiện Nhân không chỉ là cậu bé ấm áp, tình cảm mà còn biết nhìn xa trông rộng, chững chạc như một thanh niên chín chắn bên cạnh mẹ Còi - Mai Anh.

Chị Mai Anh và 3 cậu con trai đáng tự hào.

Thiện Nhân dặn mẹ: 'Mẹ thấy con chưa đúng cái gì mẹ nhớ nhắc để con sửa luôn nhé'. Bởi vì Nhân biết mẹ sẽ chỉ nhắc cái gì thật cần, thật thiết thực thôi. Mình mà cứ lải nhải, cái gì cũng lên lớp với dạy dỗ, giáo điều cả ngày thì con mình sẽ tránh mình cho xa là may, không thì cũng mẹ con bất hoà.

May quá mình chưa bao giờ bị các con giận cả. Mình nghĩ rằng, một người mẹ để con mình không phải đề phòng hay né tránh hay bất hòa quan điểm thì sẽ đơn giản hơn trong việc chỉ cho con cái nào nên cái nào không.

Thiện Nhân thương mẹ, còn thường nhắc mẹ không được chiều mấy anh em, dù hình như ở nhà thì mình là người được các con chiều hơn cả".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-linh-chi-thien-nhan-moi-ngay-nao-be-xiu-gio-da-chung-chac-khong-ai-bang-moi-nguoi-rao-rao-khen-me-mai-anh-day-con-qua-gioi-162201709212940099.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU