Chủ tịch Hà Nội: "Không có khái niệm phong tỏa, giãn cách xã hội toàn thành phố"

Tại buổi làm việc sáng nay liên quan đến 10 ca mắc mới ở Bệnh viện K, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh khẳng định, Hà Nội vẫn đang nỗ lực từng giờ, từng phút để chống dịch.

Bệnh viện K - cơ sở Tân Triều

Về câu hỏi nhiều người đang quan tâm có hay không việc phong tỏa toàn thành phố, thực hiện giãn cách xã hội, Chủ tịch Chu Ngọc Anh cho biết, đến thời điểm này thành phố vẫn kiểm soát được tình hình dịch bệnh, truy vết được F1, F2.

"Trên quan điểm khoanh vùng hẹp, chặt. Sau đó, khi có kết quả xét nghiệm thì nới lỏng phạm vi khoanh vùng để đảm bảo mục tiêu kép. Cho nên bà con nhân dân yên tâm, không có khái niệm phong tỏa hay giãn cách xã hội toàn thành phố. Hà Nội vẫn đang nỗ lực từng giờ, từng phút để chống dịch" - ông Ngọc Anh khẳng định.

Sáng cùng ngày, Bệnh viện K đã phát đi thông cáo cho biết, đơn vị ghi nhận 6 trường hợp người bệnh và 04 người nhà người bệnh nghi nhiễm COVID-19. Tất cả những trường hợp này đều điều trị hoặc chăm sóc người nhà tại 01 phòng bệnh thuộc Khoa Ngoại gan – mật – tụy.

Thông tin dịch tễ ban đầu có 01 người bệnh điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở Kim Chung chuyển về Bệnh viện K điều trị từ ngày 27/4. Được biết Khoa Ngoại gan – mật – tụy đã được phong tỏa từ ngày 05/05/2021.

 

 

Theo Nhịp sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU