Chuyện của cô gái tìm hiểu bố mẹ chồng rồi mới đồng ý lời tỏ tình: Yêu được 2 tuần đã quyết định kết hôn và màn "cấu kết" bất ngờ giữa chàng rể và nhà vợ

Đợt đó ba mẹ anh đang nằm viện điều trị xương khớp, mình có ghé qua thăm. Lúc đó thấy gia đình anh vui vẻ, dễ tính quá nên mình mở lòng hơn với anh', Tú kể.

Vợ chồng Tú và bố mẹ hai bên.

Nhiều người nói rằng Tú Tú đồng ý kết hôn sớm như vậy là bởi Nghĩa có kinh tế đủ đầy, giàu có. Nhắc đến điều này, cô thẳng thắn.

"Mình chưa bao giờ có suy nghĩ đó. Mình bắt đầu kinh doanh online từ khi học lớp 10 nên chuyện tiền bạc không phải là vấn đề gì quá lớn. Hiện mình cũng hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, kinh doanh thành công. Chồng mình nói giàu thì không phải chỉ là có đủ điều kiện lo cho vợ con thôi. Trong cuộc hôn nhân này hai vợ chồng mình đều tự chủ về kinh tế", Tú cho biết.

Hiện tại, Tú đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Theo cô, để giữ được sự cân bằng ấy thì vợ chồng phải biết tôn trọng, thành thật với nhau trong nhiều vấn đề. Dù yêu nhanh, cưới vội nhưng cô không hề cảm thấy "vỡ mộng" mà hoàn toàn cảm thấy Nghĩa chính là người đàn ông mà mình tìm kiếm.

Chúc cho hôn nhân của Tú luôn hạnh phúc và bền chặt, đúng là đôi lúc chẳng cần tìm kiếm đâu xa xôi bởi định mệnh đích thực của ta ở ngay đây rồi!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-cua-co-gai-tim-hieu-bo-me-chong-roi-moi-dong-y-loi-to-tinh-yeu-duoc-2-tuan-da-quyet-dinh-ket-hon-va-man-cau-ket-bat-ngo-giua-chang-re-va-nha-vo-162202010200526027.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU