Chuyên gia chỉ ra những sự thật phũ phàng khó chối cãi về nước ép hoa quả đóng chai khác hẳn với những gì mọi người vẫn nghĩ

Dù là nước ép hoa quả đóng chai có nguồn gốc tự nhiên hay sử dụng hóa chất đi chăng nữa, chuyên gia nhấn mạnh người mua cần hết sức thận trọng.

Nói chung khi uống nước ép hoa quả bán sẵn, người tiêu dùng cần lựa chọn sản phẩm thông minh.

Mặc dù vậy, giới chuyên gia khẳng định: Nước ép hoa quả đóng hộp dù là tự nhiên thì người tiêu dùng cũng đừng ảo tưởng chúng chứa vitamin và khoáng chất dồi dào như được quảng cáo. Cách tốt nhất vẫn là ăn và uống nước ép hoa quả tươi. 

Nước ép hoa quả đóng hộp dù là tự nhiên thì cũng không chứa vitamin và khoáng chất dồi dào như được quảng cáo. Cách tốt nhất vẫn là ăn và uống nước ép hoa quả tươi.

Uống nước ép hoa quả càng nguyên chất càng tận dụng được nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời tránh nạp hóa chất độc hại vào người. Nếu muốn uống nước ép hoa quả đóng chai, hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đọc kỹ bảng thành phần để lựa chọn. Tuyệt đối không chọn vì quảng cáo, vì gắn mác nguồn gốc tự nhiên...

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU