Chuyện thật có "1-0-2": Phụ nữ Eskimo được chồng đem ra tiếp khách để thể hiện lòng hiếu khách, thoải mái cho ngủ chung với người lạ

Tại một vùng đất xa xôi vẫn còn diễn ra một tục lệ khiến nhiều người khó hiểu đó là cho vợ ngủ chung với người lạ để thể hiện lòng hiếu khách của mình.

Việc phụ nữ Eskimo mang thai là niềm vui của cả làng.

Chính vì vậy, người phụ nữ càng sinh được nhiều con thì đó sẽ là niềm vui chung của tất cả mọi người. Có thể nói rằng, người Eskimo không có quan niệm khắt khe về quan hệ chăn gối. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi, địa vị xã hội và có ngoại hình bất kể thế nào cũng đều nhận được tình cảm của nhiều đàn ông. 

Khái niệm trinh tiết cũng không tồn tại trong cộng đồng người Eskimo, người phụ nữ "còn trinh" đối với họ chỉ đơn giản là "chưa từng sử dụng người đàn ông nào". Người Eskimo cũng không xen vào chuyện tình cảm riêng tư của người khác và không nói chuyện sau lưng người khác.

Nguồn: Metro, Nationalgeographic

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-that-co-1-0-2-phu-nu-eskimo-duoc-chong-dem-ra-tiep-khach-de-the-hien-long-hieu-khach-thoai-mai-cho-ngu-chung-voi-nguoi-la-162201711230247236.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU