Chuyện tình thu hút 26 ngàn like của cặp vận động viên thể hình, ấn tượng nhất là loạt ảnh body "biến hóa" không thể tin nổi của cô vợ xinh đẹp

Lui về phía sau, Hoàng trở thành người hỗ trợ, lo lắng toàn thời gian cho Thảo. Trong các buổi tập, anh chăm sóc cô và hướng dẫn cô.

Thảo dịu dàng trong trang phục áo cưới.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của hai vợ chồng Thảo không có gì thay đổi. Hai vợ chồng cô dạy gym gần nhà. Hoàng vẫn như cũ, phụ vợ nhiều công việc gia đình để Thảo có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn kiêng, đi tập luyện.

“Cưới nhau về anh vẫn chu đáo và chăm sóc mình như xưa. Chuyện đánh lộn như nhiều người đùa thì không diễn ra. Nhiều người cứ nói rằng con gái theo môn thể thao vận động sẽ rất khỏe mạnh ít nhận được sự chăm sóc, che chở của đàn ông nhưng không phải đâu. Chồng mình vẫn thấy vợ yếu đuối, muốn che chở vợ lắm. Cuộc sống hai vợ chồng diễn ra bình thường, cùng đồng hành với nhau gần như toàn bộ vì anh cũng dạy cùng trung tâm”.

Hiện tại, Thảo không còn thi đấu nữa mà chỉ ở nhà đi dạy. Hai vợ chồng cũng đang mong sẽ sớm chào đón một thiên thần nhỏ trong tương lai.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU