Chuyện tình yêu của cô gái Việt 26 tuổi yêu tỷ phú Mỹ 72 tuổi lên hẳn báo Trung Quốc, chính chủ cũng hoảng hốt vì những điều không ngờ!

Mối tình chênh lệch đến 46 tuổi của cô gái Việt và tỷ phú Mỹ đã nhận về sự quan tâm lớn từ báo chí Trung Quốc sau khi được đăng tải.

Cổ Ngân thảng thốt khi bài viết về mình được chia sẻ.

Khi được hỏi về cảm xúc khi câu chuyện riêng nhận về nhiều sự quan tâm, Cổ Ngân chia sẻ: "Mình cũng không ngờ được là câu chuyện riêng lại có sức lan tỏa đến như vậy luôn. Đây hoàn toàn là một trải nghiệm bất ngờ".

Cổ Ngân hiện có hơn 3.2 triệu lượt like trên TikTok và 168k follower. Các đoạn clip cô đăng tải đều nhận được sự chú ý lớn từ fan và khán giả. Nhiều người theo dõi tài khoản của Ngân cũng thường yêu cầu cô đăng tải những hình ảnh về người bạn trai lệch tuổi. Có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Wynn vì vẻ ngoài phong độ.

Cổ Ngân thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống, những tips make up hay cũng như đối đáp cùng fan trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Nhiều người quý mến Cổ Ngân vì lối nói chuyện duyên dáng nhưng không kém phần thẳng thắn, không ngại nói thật.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-yeu-cua-co-gai-viet-26-tuoi-yeu-ty-phu-my-72-tuoi-len-han-bao-trung-quoc-chinh-chu-cung-hoang-hot-vi-nhung-dieu-khong-ngo-162210501171614884.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU