Clip chồng đánh vợ kinh hoàng trước mặt 3 con nhỏ: Sự thật đau lòng về người đàn ông xuất hiện "không can ngăn" vụ đánh đập

Xem đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại hình ảnh người chồng hành hung dã man vợ mình, ai nấy vô cùng phẫn nộ. Người trong cuộc nói gì về sự việc đau lòng này? Và người đàn ông không can ngăn là ai?

Người chồng đánh vợ trước mặt 3 con nhỏ. (Hình ảnh cắt từ clip)

Khi PV liên hệ với anh H.T.T - người chồng đánh vợ trong clip đang khiến mạng xã hội xôn xao, anh T. nói: "Tôi biết hành vi đánh vợ là sai. Khi xem lại clip tôi cũng biết chỉ có người đàn ông tồi mới đánh vợ dã man như vậy, lại trước mặt con cái. Nếu có cơ hội quay trở lại, tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Nhưng nguyên nhân là do tôi đã không kiềm chế được, có quá nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm giữa hai vợ chồng khiến tôi hành động như vậy. Trước đây tôi đã cảnh cáo cô ấy nhiều lần rồi".

Anh T cho biết thêm, hiện tại anh đang liên hệ với cô chú ruột bên vợ để nhờ người lớn đứng ra dàn xếp. "Mong rằng vợ chồng sẽ ngồi lại với nhau bàn bạc để giải quyết vấn đề. Nếu không thống nhất được thì đường ai nấy đi trong êm đẹp chứ để lùm xùm khắp mạng xã hội như hiện nay thực sự anh cũng không muốn", anh T nói về hướng giải quyết.

Sự việc đánh đập dã man người phụ nữ trong clip lan truyền gây phẫn nộ trong dư luận. Nhiều câu hỏi đặt ra tại sao sự việc kéo dài, nạn nhân bị đánh đập không chỉ một lần mà tái diễn nhiều lần, xảy ra tại nhiều địa điểm nhưng không có sự can thiệp, ngăn chặn từ cơ quan chức năng có trách nhiệm tỉnh Bình Dương?

Infonet sẽ tiếp tục tìm hiểu sự việc này.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU