Cô dâu bỏ ngang đám cưới khi phát hiện bí mật khủng khiếp của người chồng "có nhà có xe": "Em xin anh, cho em cưới trót lọt đã"

Lúc này, sự tôn trọng dành cho anh ta bỗng chốc biến sạch. Em chạy vào tìm bố rồi ôm chầm lấy. Bố em đang bất ngờ chẳng biết chuyện gì. Em nói luôn chuyện hủy đám cưới...", cô gái kể.

Ảnh minh họa.

Hóa ra lâu nay em không hiểu người đàn ông này, em bị lừa sao, anh ta muốn 'moi' tiền gì của nhà em nữa. Khi đó, hàng loạt câu hỏi quay cuồng trong đầu. Bất chợt, chồng em quay sang và thấy em đang đứng như trời trồng. Em giật mình co giò chạy thẳng vào trong.

Lúc này, sự tôn trọng dành cho anh ta bỗng chốc biến sạch. Em chạy vào tìm bố, rồi ôm chầm lấy, rất muốn khóc òa. Bố em bất ngờ chẳng biết chuyện gì. Em nói luôn chuyện hủy đám cưới. Bố mẹ em sững người. Bố mẹ chồng thấy em vào trước, chồng hớt hải đuổi theo sau nên cũng tiến đến. Mọi người kéo nhau vào phòng chờ. Em kể lại cuộc trò chuyện. Chồng em mặt tái mét. Anh ta lúc đó mới quỳ xuống xin lỗi, nói vì quá yêu em nên mới nói dối là làm trong công ty đó, có nhà, có xe nhưng đều là đồ mượn cả.

Em quay sang bảo bố hủy hôn luôn vì không tiếp nhận được 'cú sốc' này. Em không ham vật chất nhưng cũng có những tiêu chuẩn riêng trong việc chọn chồng. Anh ta coi em là 'cái mỏ', lừa đảo cả gia đình em thì thôi, chẳng còn gì lưu luyến nữa".

Đúng là một câu chuyện buồn của cô gái trẻ. Đến ngày kết hôn rồi mà vẫn dính phải sự cố không hay. Quả thật, cô đã có cách giải quyết rất tỉnh táo và dứt khoát. Một người chồng lừa đảo, vẽ lên cả kịch bản như vậy thì cũng thật sự khiến người ta mất lòng tin. Hôn nhân mà không có sự tin tưởng, sớm muộn gì cũng tan vỡ mà thôi.

Đây cũng là bài học với nhiều người trong việc chọn đối tượng kết hôn. Lúc nào cũng vậy, phải tra xét thật sự kỹ càng trước khi đi đến quyết định cuối cùng, tránh hụt hẫng với những sự thật sau đó.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU