Cô gái 26 tuổi có chi chít khối u trong ruột phải chết trong đau đớn, bác sĩ cảnh báo cần tránh xa loại thực phẩm vạn người mê

Tiểu Khê đang nằm trên giường bệnh. Cô vừa được tiêm thuốc giảm đau nhưng cơn đau dữ dội toàn thân vẫn hành hạ cô. Những hạt mồ hôi chảy dài trên má, Tiểu Khê biết rằng thời gian sống của cô không còn nhiều.

Các khối u trong ruột có thể gây đau bụng âm ỉ

Đau bụng có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng đau bụng kéo dài, đầy bụng và chủ yếu tập trung ở vùng bụng giữa và bụng dưới, đau âm ỉ hoặc sưng đau, hãy cảnh giác. Đó có thể là dấu hiệu của tắc ruột hoặc ung thư ruột.

Dấu hiệu 2: Có máu trong phân

Máu trong phân là một tín hiệu rất nguy hiểm, cho thấy đang có bệnh lý ở đường tiêu hóa. Nếu phân có màu đỏ sẫm, kèm theo một lượng lớn chất nhầy hoặc mủ thì đó có thể là biểu hiện của bệnh ung thư ruột, cần đi khám kịp thời.

Nếu phân có màu nâu đỏ, giống như mứt, lúc này đã chảy máu quá nhiều trong ruột thì đó có thể là ung thư đại tràng. Xin nhắc lại, bệnh trĩ cũng sẽ có máu trong phân, dù màu máu khác nhau, dù là bệnh nào thì bạn cũng phải đi bệnh viện khám.

Dấu hiệu 3: Thói quen và tính chất phân bất thường

Đi tiêu ban đầu đều đặn, 1-2 lần một ngày hoặc 2 ngày một lần. Nhưng đột nhiên, số lần đi tiêu trong ngày tăng lên, lại xen kẽ tiêu chảy, táo bón, lúc này đừng bỏ qua. Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi đi đại tiện, và không đi đại tiện trong nhiều ngày, đôi khi phân có lẫn máu hoặc chất nhầy, phân không đều, có những dải mỏng, cảnh báo đến viện kịp thời.

(Nguồn: Sohu)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-26-tuoi-co-chi-chit-khoi-u-trong-ruot-phai-chet-trong-dau-don-bac-si-canh-bao-can-tranh-xa-loai-thuc-pham-van-nguoi-me-222022191232251370.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU