Cô gái bỏng da do dùng BHA đắp 15 phút lên mặt: 5 sai lầm kinh điển khi dùng tẩy da chết hóa học nàng nào cũng cần nhớ để da căng mọng phủ sương

Không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà tối hôm kia em lại ấn BHA ra bông tẩy trang loại mỏng rồi đắp lên mặt tận 15 phút và bị từ đêm đó đến giờ ạ', cô gái nói kèm chiếc ảnh da bị kích ứng, ai nhìn cũng xót xa.

 

Phụ nữ có thai và cho con bú cần lưu ý khi dùng AHA/BHA

Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng AHA/BHA với nồng độ cao trong thời kỳ này. Tuy nhiên sử dụng AHA nồng độ dưới dưới 8% và BHA dưới 2% là bạn hoàn toàn yên tâm.

"Tóm lại, có thể thấy AHA/BHA đem lại cho bạn rất nhiều tác dụng như tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị mụn, làm sáng da, chống lão hoá, cải thiện cấu trúc da… Để có hiệu quả cho làn da của mình, bạn nhớ sử dụng đúng cách, tuân theo hướng dẫn của nhãn hàng, chuyên gia da liễu như dược sĩ, bác sĩ da liễu, tránh gặp phải hậu quả đáng tiếc như trên", DS Khuê Vũ chia sẻ.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-bong-da-do-dung-bha-dap-15-phut-len-mat-5-sai-lam-kinh-dien-khi-dung-tay-da-chet-hoa-hoc-nang-nao-cung-can-nho-de-da-cang-mong-phu-suong-222021261123502438.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU