Có một loại hành tây được ví là thuốc quý cho phụ nữ: Đắp một lát lên cổ mỗi tối vừa giảm cân vừa thải độc, chữa được nhiều bệnh

Ngoài đặt lên cổ, sử dụng loại hành tây này để bó vào chân sẽ giúp kích thích các huyệt vị ở gan bàn chân. Chị em vừa giảm cân vừa thải độc lại còn phòng chữa nhiều bệnh nguy hiểm.

 

4. Tăng cường miễn dịch

Trong hành tây đỏ có chất quercetin có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Do đó, loại củ này giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa, phòng chống cảm lạnh.

5. Điều trị rụng tóc, hói đầu

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, hành tây đỏ được coi là thần dược điều trị rụng tóc, hói đầu. Một nghiên cứu cho thấy việc bôi nước ép hành tây đỏ lên da đầu 2 lần/tuần liên tục trong 2 tháng sẽ làm tóc mọc lại. Nguyên nhân bởi trong hành tây đỏ có nguồn lưu huỳnh và khoáng chất phong phú, kích thích lông tóc phát triển.

ThS Toàn khẳng định: "Hành tây đỏ là thảo dược cũng như thực phẩm có nguồn gốc phương Tây được du nhập vào nước ta. Với công dụng như vậy, trong chế độ ăn hàng ngày của bạn và gia đình cần hết sức coi trọng. Ai cũng có thể sử dụng loại củ quý giá này.

Tuy nhiên mùi hăng của hành tây đỏ có thể khiến nhiều người không hứng thú. Bạn có thể chế thành nhiều dạng khác nhau cho dễ dùng hơn ăn sống như ngâm dấm, làm salad hoặc xào nấu".

 

https://afamily.vn/co-mot-loai-hanh-tay-duoc-vi-la-thuoc-quy-cho-phu-nu-dap-mot-lat-len-co-moi-toi-vua-giam-can-vua-thai-doc-chua-duoc-nhieu-benh-20220504191026588.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU