Cô nàng 30 xinh đẹp, sang chảnh, đa tài, chuẩn style độc thân kiêu hãnh, đáp thẳng khi được hỏi "bao giờ lấy chồng?"

Là diễn viên, MC, đạo diễn, kiêm cô chủ của vài homestay ở Hà Nội, xinh đẹp và năng động nhưng 30 tuổi rồi mà cô ấy vẫn chưa lấy chồng...

 

"Mốc giới" 30 lấy chồng và 35 tuổi sinh con hẳn không phải không có lý. Nếu như cha mẹ bạn không kết hôn sao có thể sinh ra bạn ở độ tuổi cha mẹ còn khỏe mạnh và để bạn được xinh đẹp, thông minh như hiện tại và chứng kiến những ngọt ngào của cuộc sống gia đình, đúng không?

- Tôi hoàn toàn đồng ý! Đó là chuyện rất tốt nếu bạn may mắn gặp đúng người và làm đúng thời điểm. Tôi đã lỡ đi qua đoạn đường hợp lý nhất cho chuyện kết hôn và sinh con rồi nhưng muộn không có nghĩa là hỏng mà.

Tôi vẫn chuẩn bị tinh thần cho một nước ngoặt mới. Chỉ là không sốt ruột và chuẩn bị sẵn các kế hoạch cho nó diễn ra thật đúng ý mình.

Một câu hỏi lớn mà nhiều người thắc mắc đó là làm sao lấy được chồng đúng tuổi mà vẫn chọn đúng người mà vẫn có 1 cuộc hôn nhân chất lượng. Với Phương Anh trong mường tượng của mình thì hôn nhân quan trọng nhất điều gì, cần gì để hôn nhân không biến thành cái toilet?

 

 

 

 

"Thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn", chị có tin điều này không? Tôi tin đó! Còn với tôi, trong tình yêu và hôn nhân quan trọng nhất là sự tôn trọng, nếu mất đi điều này thì mối quan hệ hoặc là dừng lại, hoặc sống trong sợ hãi.

Câu hỏi cuối cùng… khi nào bạn sẽ lấy chồng?

- Một năm nào đó, khi tôi sẵn sàng cho một đám cưới nhỏ xinh ở Đà Lạt hoặc nhận được lời cầu hôn ở Paris nhé!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU