Cổ Ngân sau khi chia tay tỷ phú U80: Đàn ông lớn tuổi tạo cảm giác chở che, bao bọc, thấu hiểu

Nhưng ai thích cảm giác hoang dại, mới mẻ, trẻ con... thì trẻ trâu là lựa chọn chính xác cho họ", Cổ Ngân chia sẻ.

Cổ Ngân sinh năm 1994, cô nổi tiếng với mối tình cùng tỷ phú hơn mình 46 tuổi tên Wynn Katz. Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, Cổ Ngân công bố chuyện cả hai chia tay vì nhiều mâu thuẫn hồi tháng 4/2021.

Sau chia tay bạn trai tỷ phú, cô vẫn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan, tự do. Mới đây, nữ người mẫu tiết lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại qua phần hỏi đáp với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi được hỏi có đang độc thân không, Cổ Ngân cho biết: "Yes, I am" (Tạm dịch: Đúng vậy". Không những vậy, cô cũng thẳng thắn trả lời về việc quay lại với tình cũ: "Hiện tại vẫn chưa em nhé! Khi nào quay lại chị sẽ thông báo cho mọi người. Chị không giấu đâu".

Cổ Ngân chia sẻ quan điểm yêu đương.

Đặc biệt, với câu hỏi: "Chị ơi, có phải khi yêu những người đàn ông lớn tuổi rồi, rất khó để yêu lại mấy đứa trẻ trâu không ạ?", Cổ Ngân bày tỏ: 

"Chị nghĩ thế. Haha chắc chỉ có chị em mình nghĩ vậy, biết đâu người khác vẫn yêu lại bình thường. Theo chị nghĩ thì đa phần đàn ông lớn tuổi cho em được cảm giác chở che, bảo bọc, thấu hiểu, điềm tĩnh nhẹ nhàng... trong tình yêu mà thường người trẻ không mang lại được.

Nhưng ai thích cảm giác hoang dại, mới mẻ, trẻ con... thì trẻ trâu là lựa chọn chính xác cho họ".

Cổ Ngân bên tình cũ - tỷ phú Wynn Katz.

Trước đó, khi chia tay bạn trai tỷ phú, Cổ Ngân tỏ ra bình thản và khẳng định, việc chia tay càng chứng tỏ cô không quen đại gia nhiều tuổi vì tiền bạc.

"Mọi chuyện rất đơn giản, chỉ là không thích nữa thì chia tay thôi, không hợp thì chia tay. Đây là minh chứng rõ nhất cho việc tôi không yêu ông ấy vì tiền. Nếu yêu vì tiền thì tôi không dại gì bỏ tỷ phú đó. Tôi đã bỏ được ông ấy thì chắc chắn không phải", nữ người mẫu Việt nói.

Đồng thời, cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm chuyện tình cảm trên TikTok: "Một người đã rời khỏi bạn tức là họ không chọn bạn, nó dạy cho bạn một điều là bạn phải tự biết cách chọn bản thân mình. Nếu bây giờ bạn không chọn bản thân mình thì ai chọn, bạn không yêu bản thân mình thì ai yêu?

Cho nên tôi luôn nghĩ trong đầu là phải yêu bản thân mình đầu tiên. Bạn không yêu chính bản thân mình thì làm sao bắt người khác yêu mình được. Nên dù bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi cũng luôn yêu bản thân mình.

Bạn nào chia tay bạn trai thì hãy chứng minh cho anh ta thấy những bước đi sau này của mình không có anh ta tuyệt vời đến mức nào, để anh ta nhận ra là anh ta đã đánh mất điều tuyệt vời nhất. Chứ bạn cứ đau khổ, vật vã, buồn bã, suy sụp thì anh ta chỉ thấy việc bỏ đi là điều đúng đắn."

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-ngan-sau-khi-chia-tay-ty-phu-u80-dan-ong-lon-tuoi-tao-cam-giac-cho-che-bao-boc-thau-hieu-162211907191818418.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU