Có thể tự nâng mũi hay không: Chuyên gia đưa ra giải đáp khiến ai cũng kinh ngạc

Những hình ảnh ghi lại việc tự nâng mũi khiến người xem vừa rùng mình vừa ớn lạnh. Liệu có thể tự nâng mũi như lời của người trực tiếp làm trong những video này hay không?

Một phẫu thuật viên dù giỏi đến mấy cũng không thể khẳng định 100% phẫu thuật không biến chứng.

Một biến chứng nữa cũng hay gặp là lệch, cong, quá dài, quá ngắn... Bạn có thể sửa lại, tốt nhất là sửa sau 3-6 tháng. Đỏ đầu mũi nếu không phải là do đặt sống quá cao, quá dài thì có thể là phản ứng chất liệu (hiếm khi xảy ra), cần xử lý theo nguyên nhân.

Thủng đầu mũi, tòi chất liệu ra đầu mũi, biến dạng đầu mũi và vách mũi là những biến chứng khá nặng nề làm thay đổi hình dáng mũi ngay cả khi tháo chất liệu, cũng xảy ra không ít với các đối tượng thực hiện phẫu thuật mà không được đào tạo bài bản hoặc theo dõi không sát, xử lý biến chứng không kịp thời sau mổ.

Sau cùng, một phẫu thuật viên dù giỏi đến mấy cũng không thể khẳng định 100% phẫu thuật không biến chứng. Tuy nhiên, phẫu thuật viên càng được đào tạo bài bản, càng có kinh nghiệm thì càng giảm tối thiểu những rủi ro. Nếu có thì cũng là những biến chứng nhẹ, có thể sửa chữa được.

Như vậy, liệu bạn có còn dám tự nâng mũi nữa hay không? Giới chuyên gia khẳng định, nếu có ý định hãy bỏ ngay suy nghĩ lệch lạc ấy. Vì bạn muốn đẹp thì trước tiên phải khỏe mạnh hoàn toàn đã. Sau đó là tìm bác sĩ chuyên khoa cùng cơ sở uy tín để chọn mặt gửi vàng, tránh tiền mất tật mang.

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU