Cô vợ bóc phốt cả nhà chồng vì sự tráo trở khó lường và cái kết cho gã chồng thích chơi trốn tìm

Cuối cùng cô gửi lời nhắn nhủ thâm thúy đến chị dâu: 'Đời mà chị, chưa biết ai hơn ai đâu...'.

Dù đã buông bỏ nhưng cô vợ vẫn gửi 1 đoạn tin nhắn khá dài cho chị dâu - người "đại diện phát ngôn" trong vụ việc này

Tàn nhẫn hơn cả, anh ta nhắn tin cho vợ mình: "Giờ bên anh nói dứt khoát 1 câu. Em bỏ thì anh đem tiền lên em tự giải quyết. Còn muốn đi cùng anh thì em và mẹ em hoặc ba em về đây anh dẫn đi. Còn muốn ra tòa thì em sinh xong đi rồi ra".

Khi cô muốn dứt khoát thì nhà chồng vẫn dùng dằng. Lạ lùng thay, anh ta không chịu ra mặt mà luôn để chị dâu đối đáp hộ.

Cuối cùng cô gửi lời nhắn nhủ thâm thúy đến chị dâu: "Đời mà chị, chưa biết ai hơn ai đâu. Chị có nằm dưới gầm giường tôi với thằng kia mỗi đêm không mà rành 6 câu vậy?... Nhìn tôi với chị là thấy chênh lệch giữa 2 tầng lớp rồi... Chị với gia đình chị đã nuôi tôi ngày nào? Đám cưới còn không có tiền tổ chức mà nói cho sang mồm... Tôi còn hiền chán, gặp đứa khác là bung rồi, để tôi phốt lên xem cái đất T.V này có đứa nào chịu vào gia đình quý tộc của chị không. Chắc chỉ có loại rẻ tiền, tư cách thối nát mới vào được nhà coi rẻ mạng người... Đời chưa biết được đâu, quả báo nhãn tiền".

Dù sự tàn nhẫn của gia đình chồng là không thể phủ nhận nhưng bài học lớn này các cô gái cũng cần ghi nhớ. Bởi chỉ cần "sảy chân" sẽ lỡ dở cả cuộc đời.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU