Con được nghỉ học dài ngày, tình cảm gia đình Đan Lê tăng vùn vụt, cậu cả Khải Nguyên thổ lộ một câu “ngọt như mía lùi” với mẹ

Dù các con được nghỉ học khiến mọi công việc trở nên bận rộn hơn nhưng Đan Lê lại vô cùng hạnh phúc vì chính nhờ khoảng thời gian này mà tình cảm giữa cô và các con thêm gắn bó.

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê.

Sáng tung chăn ra yêu nhau, tối đắp chăn vào yêu nhau, bất kể ngoài kia người ta đang cãi nhau chuyện đi học hay nghỉ học, cách ly hay phong toả... Chúng em cứ thỏa thích để cho "tác dụng phụ" trở thành "tác dụng chính" mang lại "hậu quả có lợi” thôi".

Chia sẻ của nữ MC đã nhận được nhiều yêu thích từ công chúng. Nhiều người để lại những bình luận khen ngợi tình cảm gắn bó giữa mẹ con Đan Lê.

Trước đó, nữ MC đã bật mí mẹo nhỏ giúp cô và các con luôn thân thiết, gần gũi với nhau. Cụ thể dù bận rộn với công việc nhưng Đan Lê luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để quan tâm, chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi ngày, cô đều giao cho các con nhiệm vụ "sạc pin" - ôm bố mẹ 15 phút mỗi ngày.

Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên đọc sách cho các con. Nữ MC chia sẻ: "Những cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức mà còn nuôi dưỡng tâm hồn, là liều vitamin vui vẻ tích cực. Là sợi dây kết nối giữa con cái trong nhà và giữa con với cha mẹ".

 

Link bài gốc

Theo Trí thức trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU