Con gái mặc váy ngắn cũn cỡn vô tư nằm trên người bố, mẹ thấy liền can ngăn nhưng phản ứng của hai cha con khiến nhiều người tranh cãi

Việc quá thân mật với bố cũng sẽ tác động không nhỏ đến những xúc cảm mới nhen nhúm trong tâm hồn con. Nó không chỉ gây rắc rối cho cơ thể mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của trẻ.

 

Trên thực tế, khi con được 3 tuổi là con đã có thể phân biệt được nam và nữ, và nhận thức về giới tính của con bắt đầu được hình thành. Tuy rằng ở giai đoạn này con không thể hiểu một cách rõ ràng và chi tiết về sự khác biệt giữa trai và gái. Nhưng cha mẹ vẫn nên làm tốt công việc của mình là chỉ dạy con về những vùng riêng tư, sự khác biệt giữa nam và nữ. Độ tuổi này hãy tránh việc để bố tắm cho con gái.

Tuổi dậy thì là giai đoạn mà con đã có ý thức tình dục rõ ràng, và trên thực tế, có rất nhiều trẻ đã biết "rung rinh" trước người khác phái. Do đó, nếu con vẫn quá gần gũi với bố, sẽ rất khó để đảm bảo rằng con sẽ không chuyển tình cảm lạ lẫm này sang cha và tạo ra một phức hợp vô cùng khó xử. 

Việc quá thân mật với bố cũng sẽ tác động không nhỏ đến những xúc cảm mới nhen nhúm trong tâm hồn con. Nó không chỉ gây rắc rối cho cơ thể mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của trẻ. Vì vậy, trong thời kỳ này, cả cha và con gái cần phải hết sức chú ý đến lời nói và hành động của mình.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-mac-vay-ngan-cun-con-vo-tu-nam-tren-nguoi-bo-me-thay-lien-can-ngan-nhung-phan-ung-cua-hai-cha-con-khien-nhieu-nguoi-tranh-cai-222021191216849624.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU