Con gái Trang Trần vô tình kể 1 câu chuyện mà "lộ" ra cách dạy con của bà mẹ nổi tiếng đanh đá, ai nghe cũng bất ngờ

Trên sóng livestream hay bốp chát nhưng ngoài đời, Trang Trần dạy con như nào?

 

Tôi rất khó tính trong khuôn viên của mình. Trong khu vui chơi ở chung cư đang sinh sống, tôi tuyệt đối yêu cầu bảo vệ không cho trẻ em bên ngoài đi vào. Bên ngoài có rất nhiều đứa trẻ không được bố mẹ quan tâm hay chửi bậy, cục tính và hay đánh nhau. Thà bị mang tiếng ác, tôi cũng không muốn cho mấy đứa trẻ bên ngoài vào chơi còn hơn để chúng gây ức chế cho con mình.

Nếu tôi cho con xuống đó chơi mà thấy những đứa trẻ được bố mẹ dạy không tốt, quá dễ dãi trong việc chơi không nhường nhịn, cáu bẳn xô đẩy với các bạn và không biết chào hỏi ai là lập tức cho con lên nhà. Tôi hạn chế tối đa sự va chạm giao du của con mình với những đứa trẻ sẽ đem thêm sự ức chế. Tôi lựa chọn cho con đi học cũng vậy. Đó là tất cả những thứ tôi có thể khắc phục cho tính cách của con".

Được biết Trang Trần yêu thương nhưng không chiều hư con. Khi Kiến Lửa mắc lỗi, cựu người mẫu sẽ phạt ngay và không để ông bà can thiệp vào việc dạy dỗ.

Trang Trần cho biết, mẹ ruột và mẹ chồng xót cháu nên thường can ngăn mỗi lần cô định phạt Kiến Lửa. Bà mẹ nổi tiếng quan sát thấy con hay đưa mắt kiếm tìm sự bệnh vực những lúc sắp "ăn đòn". Hiểu rằng bé sẽ "nhờn" nếu được hai bà bao bọc, Trang Trần mời mẹ sang phòng khác để tập trung dạy con. "Lúc chỉ có một mình, Kiến mới biết, nếu bé làm sai, bé sẽ chẳng được ai bảo vệ", cựu người mẫu chia sẻ.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU