Con mắc rối loạn Tics, mẹ quyết định nghỉ việc bác sĩ để dành thời gian chăm sóc con

(lamchame.vn) - Dù đang có một công việc ổn định nhưng chị Trang vẫn quyết định nghỉ việc để có thời gian chất lượng bên con.

Hạnh phúc của mẹ là con.

"Kể từ khi nghỉ làm, mình cảm nhận sức khỏe có cải thiện vì khi làm bệnh viên rất bận, ăn uống không khoa học, không có thời gian cho bản thân nghỉ ngơi và luôn thấy mệt. Bây giờ mình đã thoải mái thời gian để sắp xếp mọi thứ, đưa con đi chơi xa và trò chuyện với con nhiều hơn. Con mình đã hết Tics, phát triển ngôn ngữ kịp các bạn. Hiện tại mình có cuộc sống như mình mong muốn và mình hạnh phúc vì điều ấy", chị Trang tâm sự.

Bà mẹ trẻ cũng muốn gửi lời khuyên đến những người mẹ, đang gặp khó khăn trong việc cân bằng cán cân sự nghiệp - gia đình rằng: Mỗi người mẹ đều có sự lựa chọn riêng, và chỉ trong hoàn cảnh cụ thể, mẹ mới biết điều gì là tốt nhất cho bản thân và cho con của mình. Thế nên đôi khi, lựa chọn và quyết định của mẹ sẽ thay đổi và ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách cũng như tâm lý của con. Với nhiều người mẹ không thể nghỉ làm vì điều kiện kinh tế không cho phép thì cũng không nên buồn rầu hay lo lắng. Hãy cố gắng điều chỉnh, nhờ sự trợ giúp, sắp xếp thời gian linh hoạt nhất để có thể ở bên con.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU