Con suýt lao ra lòng đường đầy xe cộ khiến ai nấy thót tim, nhưng pha xử lý của ông bố trẻ ngay sau đó mới chiếm spotlight mạng xã hội

Nhiều phụ huynh cho rằng không phải ông bố nào cũng đủ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng như thế này!

 

May mắn của chị Diệp là chồng luôn đồng tình với quan điểm nuôi dạy con của mình. Nhiều lúc anh cũng tức giận mà quên mất, vẫn sẽ quát con hoặc mắng: "Con hư quá!". Chị cũng vậy. Nhưng sau mỗi lần lại thấy làm thế không hiệu quả, con chỉ buồn hơn, tức giận hơn, vẫn lặp lại hành vi. Nên sau đó cả hai vợ chồng phải tự nhủ mình cần vượt qua bản thân để chọn cách giải thích bình tĩnh, yêu thương với con. "Bố mẹ cũng phải tự dạy, tự học chính mình mỗi ngày luôn", chị Diệp nói.

Hoàng Ngọc Diệp là một beauty blogger, sinh năm 1990, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội.

Chị Diệp đã có hơn 3 năm làm Điều phối viên, hoạt động trong mảng bảo vệ quyền con người cho các tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội. Và chị hiện đang làm một beauty & lifestyle blogger, hướng đến phụ nữ hiện đại, mong muốn giúp ích cho các chị em đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, là mẹ của cô bé Mí 3 tuổi thông minh, lí lắc, thỉnh thoảng lại "ương bướng, khó chiều", những chia sẻ về chuyện gia đình, phương pháp nuôi dạy con của chị Ngọc Diệp cũng rất được các phụ huynh đồng tình, yêu thích và tìm thấy hình ảnh bản thân mình trong đó.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU