Con trai 14 tuổi tự tử, bố đau đớn tiết lộ cuộc gọi cuối và nguyên nhân khiến con chết tức tưởi, thái độ của hung thủ gây bức xúc

Vấn đề bạo lực học đường đã trở thành mối lo ngại, gây ra rất nhiều sự việc đau lòng, dẫn đến những cái chết đáng thương.

Nam sinh tức tưởi nói xin lỗi bố mẹ trước khi gieo mình xuống sông tự tử.

Khoảng 30 phút sau, cuối cùng cậu con trai mới mở lại điện thoại và trả lời cuộc gọi. Thế nhưng ở đầu dây bên kia chẳng có gì ngoài tiếng khóc nấc. Ông Trương an ủi con trai hết lời, khuyên con bình tĩnh và ông sẽ sớm trở về nhà cùng con đối mặt với mọi việc. Cậu con trai cứ tiếp tục khóc và nói rằng mình đang ở trên cầu khiến cho ông Trương càng sợ hãi hơn.

"Bố mẹ ơi, con xin lỗi", đó là câu nói cuối cùng của cậu học sinh với bố mình, trước khi em gieo mình xuống sông tự tử.

Ông Trương cho biết thời gian gần đây, chi phí sinh hoạt của con trai tăng đột biến, cậu bé cũng thường xuyên xin thêm tiền tiêu vặt. Ông Trương cứ nghĩ con trai đang đến tuổi thích tiêu xài, muốn mua nhiều thứ cho giống bạn bè nhưng không thể ngờ rằng, con trai ông đang bị cả nhóm thiếu niên hung hăng bắt nạt.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận sự việc và cho biết sau khi tiếp nhận thông tin họ đã gấp rút tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ để xử lý sự việc.

(Nguồn: 163)

 

 

Link gốc; https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-14-tuoi-tu-tu-bo-dau-don-tiet-lo-cuoc-goi-cuoi-va-nguyen-nhan-khien-con-chet-tuc-tuoi-thai-do-cua-hung-thu-gay-buc-xuc-162211206111815691.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU