Con trai 7 tuổi đột nhiên hỏi mẹ: "Quan hệ có đau không": Đây là câu trả lời ngắn gọn nhưng quá tinh tế từ một Tiến sĩ giáo dục

Nếu không có sự chuẩn bị, sẽ có một lúc nào đó chúng ta 'đứng hình' bởi những câu hỏi nhạy cảm từ con cái mình.

 

4. Cực khoái là gì?

Tiết lộ tối thiểu: Cực khoái là cảm giác tốt ở vùng sinh dục. Đàn ông và phụ nữ đều có thể có.

Tiết lộ tối đa: Tiếp tục nói: "Có một cảm giác tích tụ và phóng thích, giống như khi con hắt hơi. Trong khi đạt cực khoái, một người đàn ông xuất tinh - điều đó có nghĩa là tinh trùng ra khỏi dương vật của anh ta".

Tuổi từ 9 đến 12

1. Tình dục an toàn là gì?

Tiết lộ tối thiểu: Chất lỏng trong cơ thể — bao gồm nước bọt và tinh trùng — có thể được trao đổi khi thực hiện hành vi tình dục. Những chất này chứa vi khuẩn và vi rút. Hầu hết không có hại nhưng một số, chẳng hạn như HIV, có thể nguy hiểm. Quan hệ tình dục an toàn là cách con có thể giảm thiểu rủi ro chuyển chúng. Chỉ ra rằng tình dục an toàn làm giảm nhưng không loại bỏ rủi ro và chỉ kiêng khem mới có thể bảo vệ 100%.

Tiết lộ tối đa: Nếu con bạn hỏi quan hệ tình dục bằng miệng là gì và cách nó có thể an toàn, hãy giải thích: "Đó là khi một người đặt miệng của mình vào bộ phận sinh dục của người khác gây khoái cảm tình dục. Nó được coi là quan hệ tình dục và có nguy cơ lây lan các bệnh tình dục. Để an toàn, mọi người sử dụng biện pháp bảo vệ như bao cao su".

2. Có gì trên các trang web mà bố mẹ không cho con xem?

Tiết lộ tối thiểu: Một số hiển thị nội dung khiêu dâm, hình ảnh tình dục chỉ dành cho người lớn. Mối quan hệ là về những người thực sự có tình cảm với nhau và những trang web này thường không giúp mọi người học cách trở thành một đối tác tốt. Bố mẹ không nghĩ chúng thích hợp cho một đứa trẻ. 

Tiết lộ tối đa: Nhiều trang web có hình ảnh phản ánh quan điểm sai lệch về tình dục. Chúng thể hiện hành vi ích kỷ. Bố mẹ không muốn con nghĩ đó là tình dục.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU