Con trai háo hức sắp đồ đi du lịch cùng cả nhà, bố dượng lạnh lùng bảo: "Cho nó về ngoại đi", vợ giận giữ nhưng tình tiết cuối mới bất ngờ

Em nghe thấy anh ấy nói thế mà bần thần cả người. 9 năm nay con trai em chưa bao giờ rời em nửa bước...", K. chia sẻ.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, nhiều người đã trải qua việc tái hôn, sống cảnh con anh con tôi con chúng ta lại nhắc nhở K. rằng phản ứng của cô không có lợi cho con trai. Lẽ ra cô và chồng cần bàn bạc kín đáo việc ấy, tránh để con nghe thấy và nảy sinh ác cảm với bố dượng. Theo K. kể, rõ ràng người chồng này cô chọn rất kỹ, anh ấy cũng đang thể hiện tốt tình cảm với con riêng của vợ, không hề có sự phân biệt hay ghét bỏ. Việc chồng K. buộc phải theo ý bố mẹ không cho cậu bé tham gia chuyến du lịch cũng có thể do anh ấy nghĩ xa, không muốn trong quá trình đi chơi thằng bé cảm nhận được sự xa lánh của bên nội.

Đây là tình huống mà rất nhiều phụ nữ gặp phải sau khi tái hôn. Khi sự việc xảy ra, người phụ nữ nên bình tĩnh hỏi chồng lý do. Nếu thực sự chồng nghĩ đến cảm xúc của con, lo lắng con gặp ấn tượng xấu và tủi thân khi bị ông bà và các bác bên nội xa lánh, thì việc không cho con tham gia cũng là điều tốt.

Theo thời gian, hai vợ chồng có thể đưa con đến thăm gia đình chồng nhiều hơn, gặp gỡ những dịp thân tình để tăng tình cảm. Ngoài ra, K. cũng cần khéo léo thuyết phục chồng tìm lý do thích hợp từ chối chuyến du lịch. Chỉ có chồng K. hiểu và ra mặt từ chối thì bố mẹ chồng mới thoải mái tâm lý.

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU