Công an tiếp tục điều tra làm rõ thông tin xung quanh vụ bé 2 tuổi mất tích

(lamchame.vn) - Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ những thông tin xung quanh liên quan đến vụ cháu bé 2 tuổi trú phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) mất tích và được tìm thấy hơn 2 ngày sau.

Khu vực tìm thấy cháu bé cách nhà chỉ hơn 200m. (Ảnh: Trần Lộc).

Được biết, cháu Phúc A. là con trai thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Chị Lê Thị Huyền (SN 1993, mẹ cháu Phúc A.) cho hay, gia đình chị làm nông và không có mâu thuẫn gì với ai. Sau khi cháu Phúc A. mất tích, gia đình chị cũng không nhận được bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi nào về thông tin cháu bé.

Đến 8h25’ sáng 2/12, chị (Nguyễn Thị Thủy (43 tuổi, họ hàng của Phúc A.) cùng 2 người cô lên khu vực đồi sau nhà để tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện cháu bé đang ngồi ở dưới lòng khe cạn nước. Vị trí phát hiện cách nhà chừng hơn 200m. Thời điểm phát hiện, cháu Phúc A. chỉ mặc áo, không mặc quần. Tâm lý cháu Phúc A. hoảng sợ, khóc nhiều.

Vị trí phát hiện cháu bé trước đó đã được mọi người đến tìm kiếm nhưng không phát hiện gì khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Điều đặc biệt, những ngày cháu Phúc A. mất tích thời tiết có mưa nhưng khi cháu bé được tìm thấy thì đầu và áo cháu không hề ướt. Thời điểm tìm thấy, sức khỏe cháu bé cũng bình thường dù đã mất tích hơn 2 ngày. Ngoài ra, khu vực khe cạn nước nơi tìm thấy cháu Phúc A. trước đó gia đình và mọi người cũng đã đến tìm kiếm nhưng không phát hiện gì.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU