"Công chúa út" Harper nhà David Beckham gây bất ngờ với chiều cao vượt trội và vóc dáng phổng phao, nhìn qua cứ ngỡ thiếu nữ 15 tuổi

Vài năm gần đây, 'công chúa út' Harper nhà David và Victoria Beckham luôn là tâm điểm gây chú ý, được giới truyền thông săn đón.

Trong mọi bức hình, cô bé luôn trông nổi trội nhất nhà.

Ngoài ấn tượng về chiều cao và ngoại hình, cô bé còn khiến công chúng không khỏi bất ngờ về tài trang điểm của mình.

Mới đây, Victoria Beckham đã thích thú khoe video con gái tự tay trang điểm cho mình lên Instagram. Dù mới 9 tuổi nhưng Harper Beckham đã gây ấn tượng với trình độ am hiểu thời trang và làm đẹp nhất định.

Trong đoạn video được đăng tải lên Instagram này, có thể thấy đôi bàn tay nhỏ bé của Harper đang "tô vẽ" những đường nét giúp mẹ trở nên xinh đẹp hơn một cách khá chuyên nghiệp.

Trong video, Harper nói: "Tôi đang làm đẹp cho người mẹ yêu quý của tôi. Hãy nhìn xem! Bây giờ tôi sẽ thoa một ít dưỡng chất để chăm sóc cho vùng mắt của mẹ."

Vừa make-up cho mẹ, Harper còn vừa bình luận sôi nổi như một chuyên gia trang điểm thực thụ.

Đoạn video này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người để lại lời khen ngợi cho cô nàng vì không chỉ khéo tay mà Harper còn hiểu biết nhiều về các loại mỹ phẩm và tác dụng của chúng. Bởi thế mà nhiều người đã dự đoán khả năng cao cô bé sẽ nối gót mẹ làm về thời trang và làm đẹp.

Song, việc cho con gái sử dụng mỹ phẩm quá sớm cũng là nguyên nhân khiến vợ chồng Beckham phải nhận nhiều bình luận không hay từ phía công chúng vì họ cho rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý của Harper.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU