Cư dân The Vesta Hà Đông tập trung phản đối việc phá dỡ sân chơi trẻ em làm chỗ đỗ xe: "Chúng tôi bị lừa dối"

Hầu hết tất cả cư dân đều khẳng định, thời điểm quyết định mua nhà tại The Vesta, họ được giới thiệu về những tiện ích vô cùng hấp dẫn, nhưng chủ đầu tư sau đó đã không thực hiện đúng cam kết.

Khu sân chơi dành cho trẻ em đứng trước nguy cơ bị "bức tử"

Theo ghi nhận của chúng tôi, có mặt tại khu chung cư để phong tỏa theo yêu cầu chủ đầu tư vào sáng nay, ngoài lực lượng mang trang phục (tay áo có băng An ninh) còn có hàng chục nam nữ được cho là nhân viên của Hải Phát, đã bị phản ứng bởi hàng nghìn cư dân.

Trong số những người này có nhiều đối tượng xăm trổ xuất hiện khiến khung cảnh hỗn loạn. Sự việc càng căng thẳng khi các đối tượng xăm trổ cầm dụng cụ búa, máy vào căng dây làm rào chắn để thực hiện việc phá dỡ, khiến hàng ngàn người dân đã xuống sân để phản đối.

Cư dân cho rằng, mọi hoạt động phá dỡ không có mặt chủ đầu tư, không có chính quyền địa phương là không thể chấp nhận được. Đồng thời, cư dân chưa được lấy ý kiến, tham gia bất kỳ cuộc họp nào là không hợp tình hợp lý.

Liên quan tới sự việc đang khiến hàng nghìn người dân The Vesta bức xúc, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc trong các bản tin tiếp theo.

Vào tháng 7-2020, Sở Xây Dựng Hà Nội đã có văn bản 5942 gửi đến công ty Hải Phát và Ban quản trị cư dân với nội dung đề nghị chủ đầu tư và cư dân muốn giữ lại khuôn viên cho trẻ em thì liên hệ với Sở Kiến trúc để thực hiện điều chỉnh quy hoạch theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, khi chưa thống nhất được với cư dân về việc giữ lại khuôn viên xanh thì ngày hôm nay có nhiều người đến quây rào, mang dụng cụ với mục đích phá dỡ khuôn viên đã làm cho hàng ngàn cư dân bức xúc.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-dan-the-vesta-ha-dong-phan-doi-viec-pha-do-san-choi-tre-em-lam-cho-do-xe-chung-toi-bi-lua-162201509150750713.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU