"Cú xoắn não" của cặp đôi Giang - Hồ: Từ chuyện xác nhận ly hôn nhưng khẳng định đang hạnh phúc, sống chung nhà tới hoài nghi chiêu trò PR của cư dân mạng

Đôi khi 'Sóng gió' không chỉ là tên bài hát của Jack và K-ICM mà còn là 'câu chuyện ly hôn' đầy biến động của cặp đôi Giang - Hồ.

 

 

 

 

 

 

 

"Nghe vô lý mà rất thuyết phục"

Thông tin ly hôn xuất hiện vào thời điểm Lưu Hương Giang vừa kỷ niệm 5 năm thành lập viện thẩm mỹ với vai trò là CEO nên việc suy luận của dư dân mạng là điều hoàn toàn có thể dễ hiểu. Hơn nữa, việc các thông tin xuất hiện một cách khá bài bản khiến người hâm mộ không thể không đặt câu hỏi: Liệu mọi thứ có phải là vô tình và bất ngờ. Nhiều người chỉ còn biết nhún vai bày tỏ sự chán chường hoặc hài hước bình luận: Nghe vô lý nhưng lại khá thuyết phục.

Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng chuyện tình cảm vốn dĩ khó nói trước điều gì. 

Ly hôn vốn là chuyện của 2 người nhưng với người nổi tiếng nó lại không đơn thuần như vậy. Khi xác định trở thành người nổi tiếng, "ăn cơm" nghệ thuật đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể có cho mình một thế giới riêng tư hoàn toàn. 

Nhưng trong bất kỳ trường hợp nào đi nữa, người hâm mộ luôn cần nhận được sự tôn trọng một cách tuyệt đối. Khi những dẫn chứng có phần "hợp lý", việc họ hoài nghi là điều không khó hiểu. Chỉ hi vọng những hoài nghi của cư dân mạng vĩnh viễn chỉ là những nghi vấn vô căn cứ mà thôi.

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU