Cuộc hôn nhân 8 năm đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về "sự tự do mỹ miều"?

Có thể, bề ngoài nó là sự tự do nhưng chỉ sâu thẳm trong lòng người phụ nữ mới hiểu, cô đơn phải núp bóng vỏ bọc tự do để tỏ ra mình ổn nó nhức nhối thế nào.

 

Thủy Tiên mạnh mẽ như cách mà cô ấy thể hiện, thời gian gia đình bên nhau không nhiều nhưng ảnh hạnh phúc lại ngập tràn các trang mạng.

Cô ấy sẵn sàng để chồng làm nhân vật chính trong các status, nhắc nhở con nhẹ nhàng mà sâu sắc: "Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Cô ấy không nói xấu chồng, không trách than nửa lời nhưng cô cũng không tô vẽ cuộc hôn nhân của mình bằng những gam màu ảo: "Tôi cảm thấy đời sống vợ chồng của chúng tôi còn nhiều thiếu sót. Và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường. Họ có thời gian nghỉ ngơi, ở cạnh chăm sóc nhau, vun vén hạnh phúc. Anh Trường và tôi quá mải mê công việc nên không còn thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân".

Thủy tiên thậm chí tiết lộ cả chuyện không biết gì về thu nhập, tiền bạc của chồng. Nhưng cô kể bằng sự điềm nhiên không toán tính và xem tất cả những điều đó cũng là... bình thường.

Thủy Tiên có mâu thuẫn trong phát ngôn không khi cô từng chia sẻ: "Nếu nói đến sự gắn bó thì tới giờ, Thiên Từ cũng chưa hoàn toàn gắn bó với anh Trường vì anh vẫn phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Đối lúc, tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân. Nhưng tôi lại luôn luôn hài lòng với cuộc sống của mình".

Nhưng tiếc rằng, kết quả ngày hôm nay vẫn là giới hạn cuối cùng của sự tự do được huyễn hoặc bằng 2 từ "hài lòng".

Thế nên các anh ạ, đừng thấy phụ nữ mạnh mẽ, họ bảo họ không sao, họ ổn mà tin rằng đó là thật. Không 1 tình yêu nào bền vững mãi nếu chúng ta không vun đắp. Cũng không có 1 cuộc hôn nhân nào gắn kết khi chúng ta cho nhau quá nhiều tự do - những tự do đánh đổi bằng mất mát...

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-hon-nhan-8-nam-day-nhung-bat-thuong-cua-ca-si-dan-truong-va-thuy-tien-40-ngan-do-doi-ve-su-tu-do-my-mieu-162211807130327384.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU