Cuộc hôn nhân "bất khả kháng" của cặp vợ Việt chồng Tây và 1001 câu chuyện hài hước từ ông chồng mang danh "đứa trẻ to xác" đố ai không cười!

Có lần anh làm sinh tố cho mình, xanh xanh vàng vàng cam cam. Cuối cùng, hóa ra ly sinh tố đó là tổng hợp của rau cải, táo, xoài, dưa chuột, mật ong, cà rốt và cốt dừa nữa, khó uống vô cùng', Thảo kể.

 

Yêu và cưới một người ngoại quốc chắc hẳn sẽ có những khác biệt về văn hóa xuất hiện. Thảo và Isaac cũng từng có những bất đồng dẫn đến chia tay khi còn yêu.

“Chia tay xong, bọn mình ôm nhau khóc quá trời quá đất vì thương nhau nhiều quá. Thế là không bỏ được. Mà không bỏ được thì phải nhìn nhận lại, chấp nhận và sống cùng nhau thôi”, Thảo tâm sự.

Bây giờ, gia đình của Phương Thảo rất hạnh phúc. Họ cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và cũng đầy hài hước bên nhau hằng ngày. Đúng là đôi khi, lấy chồng vụng cũng thật sự thú vị đúng không nào.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-hon-nhan-bat-kha-khang-cua-cap-vo-viet-chong-tay-va-1001-cau-chuyen-hai-huoc-tu-ong-chong-mang-danh-dua-tre-to-xac-do-ai-khong-cuoi-222020143201013429.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU