Cuộc ly hôn thu hút 30 nghìn like của cô vợ điềm tĩnh, chỉ cho chồng một cơ hội duy nhất để quay đầu

Đêm ấy mình ngồi cạnh chồng, thức trắng một đêm đọc hết tất cả tin nhắn của 2 người họ, một đêm dài nhất trong cuộc đời', cô vợ kể.

Ảnh minh họa.

Nửa tháng sau, lần thứ 2 mình cầm vào điện thoại chồng, lần này điện thoại đã có pass. Mình thử mở laptop vào facebook của chồng, thật may là vẫn vào được.

Vẫn là những tin nhắn quan tâm, vẫn là những hỏi han hàng ngày. Công việc bận là thế nhưng rảnh vài phút là họ lại tranh thủ nói chuyện động viên nhau, anh gọi cô là cô bé ngốc, mãi chẳng chịu lớn mà lấy chồng đi. Cô gọi anh là anh sếp quạu, chưa tìm được bản sao của anh nên cô chưa muốn yêu.

Rồi anh hỏi cô anh nên mặc áo màu gì cho sự kiện sắp tới.

Anh nên có nên học thêm một khóa tiếng Anh nâng cao để bổ trợ cho công việc không, nên cho cu con đi học mẫu giáo ở đâu là phù hợp, sinh nhật mẹ anh nên mua quà gì?.... hàng ngàn hàng vạn câu hỏi như một người chồng hỏi vợ vậy.

Họ không nói yêu nhau nhưng họ coi nhau còn hơn cả gia đình. Lần thứ 2 mình hỏi anh chọn mình và con hay người phụ nữ ấy, anh lại trả lời một câu duy nhất 'bọn anh chỉ là bạn' rồi bỏ đi.

Cái thứ tình bạn mà anh nâng niu ấy như con dao nhọn ngày ngày đâm nát trái tim, mình không thể cũng không muốn chấp nhận nó.

Mình đã viết đơn ly hôn, và ngày mai khi trời sáng sẽ đi nộp lá đơn này. Nhìn con đang ngủ say mà nước mắt mình lại rơi, liệu mình có sai khi phá gỡ gia đình này, ly hôn vì tri kỷ của chồng, rốt cuộc có đáng hay không?".

Câu chuyện này đang gây chú ý mạng xã hội. Trong cuộc sống, có không ít những ông chồng đôi khi bị sa vào một mối quan hệ đe dọa hôn nhân như thế. Cái chính là ứng xử của vợ như thế nào khi phát hiện mọi chuyện xảy ra thôi.

Làm vợ ai chẳng muốn chồng toàn tâm toàn ý cho mình, không để "kẻ thứ ba" chen chân vào. Sự quyết liệt của người vợ trong câu chuyện trên cũng xứng đáng nhận về những lời khen ngợi.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng vợ nên ngồi lại nói rõ ràng với chồng về tất cả mọi chuyện xem có thay đổi được điều gì đó không. Nếu anh ta nhất quyết vẫn có quan hệ trên mức tình bạn với người phụ nữ khác thì ly hôn cũng không muộn.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cuoc-ly-hon-thu-hut-30-nghin-like-cua-co-vo-diem-tinh-chi-cho-chong-mot-co-hoi-duy-nhat-de-quay-dau-214789

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU