Đà Nẵng: Giáo viên tố nhóm trẻ cho hàng chục bé ăn bún thiu

(lamchame.vn) - Ngày 26/8, cô N.P., một giáo viên vừa nghỉ việc tại nhóm trẻ độc lập Hoàng Đế Nhỏ (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) tố cơ sở này cho các cháu ăn bún thiu.

Bà Lương Thị Thùy Nhựt (bìa phải), quản lý nhóm trẻ độc lập Hoàng Đế Nhỏ khẳng định nhà trường đảm bảo nguồn gốc thực phẩm, lưu mẫu hàng ngày.

“Ngày hôm sau, 7/8, toàn bộ trẻ vẫn đi học đầy đủ, không có bất thường gì về sức khỏe nên không thể nói trường cho các cháu ăn bún thiu, gây đau bụng, tiêu chảy. Những ngày tiếp đó nhóm trẻ cũng không nhận bất kỳ phản ánh nào của phụ huynh về việc bị ngộ độc, tiêu chảy, nhập viện… Mặt khác, nếu cô P. “tố” sự việc này ngay hôm đó, chúng tôi sẽ lấy mẫu lưu ra để xét nghiệm. Giờ đã qua gần 20 ngày nên hoàn toàn không có căn cứ”, bà nói.

Bà Nhựt chia sẻ, sau khi cô P. “bóc phốt” trên các trang mạng xã hội, sự việc đã gây nhiều bức xúc cho dư luận, nhiều phụ huynh cũng lo lắng khi gửi con tại trường.

Ông Nguyễn Đức Tú Anh, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hải Châu cho hay, ngay sau khi nắm thông tin, Phòng phối hợp các đơn vị liên quan đến kiểm tra tại nhóm trẻ độc lập Hoàng Đế Nhỏ.

“Qua nắm tình hình ban đầu thì tất cả các cháu ăn bún sáng 6/8 đến hôm sau vẫn đi học đầy đủ, sức khỏe bình thường. Trường cũng đảm bảo việc lưu mẫu, nguồn gốc thực phẩm. Hiện Phòng GD&ĐT tiếp tục theo dõi, làm rõ vụ việc”, ông Anh cho hay

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU