Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn phản hồi lùm xùm Minh Béo nhận giải thưởng: "Không động viên làm tốt còn vùi dập người ta làm gì?"

Ông Trần Hướng Dương - Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đưa ra những ý kiến trước phản ứng trái chiều của dư luận về việc Minh Béo được trao giải thưởng.

 

Truyền thống văn hóa Việt Nam là nhân nghĩa, yêu thương. Tình nghĩa dân tộc là gì? Là lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân, đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại, lấy nhân nghĩa thắng hung tà. TP.HCM vừa trải qua dịch bệnh như thế, có khán giả đến xem cũng phải rất vất vả, mình phải nhìn từ nhiều phía. Mà việc này đã cách đây bao nhiêu năm rồi, lúc đó đến nay Minh Béo chưa vi phạm, luật pháp không cấm thì cho người ta đi biểu diễn, đi làm. Nếu người ta đạt thành quả mà không ghi nhận thì có đúng không?", ông Dương chia sẻ thêm.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-dien-cuc-nghe-thuat-bieu-dien-phan-hoi-lum-xum-minh-beo-nhan-giai-thuong-khong-dong-vien-lam-tot-con-vui-dap-nguoi-ta-lam-gi-162221901211008215.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU