Dàn khách hạng A trong đám cưới Jang Nara: Toàn những nam thần đình đám, Park Bo Gum cũng có mặt

Fan hâm mộ vô cùng háo hức chào đón đám cưới của 'nữ thần không tuổi' Jang Nara.

 

Một người nữa được cho là không thể vắng mặt trong đám cưới Jang Nara là nam diễn viên Jang Hyuk, người nên duyên với người đẹp trong bộ phim nổi tiếng "Fated to Love You". Người ta nói rằng cả hai ngôi sao vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung "Fated to Love You". Jang Hyuk và Jang Nara từng chiến thắng giải “Cặp đôi đẹp nhất năm” nhờ màn kết hợp ăn ý trong phim.

Trong một cuộc phỏng vấn, Jang Nara cho biết họ "thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống."

Hà Nhuận Đông 

 
 

Theo tiết lộ của truyền thông nam diễn viên/ca sĩ nổi tiếng Hà Nhuận Đông cũng được đồn đoán sẽ góp mặt trong đám cưới của Jang Nara. Hà Nhuận Đông và Jang Nara đã từng hợp tác trong bộ phim "My Bratty Princess" và kể từ đó họ vẫn giữ được tình bạn của mình.

Thậm chí, thời điểm đóng chung còn có tin đồn cả hai từng bên nhau. Khi đó, Jang Nara phủ nhận tin đồn cô và Hà Nhuận Đông đang hẹn hò. Jang Nara giải thích, cô thậm chí còn không thể sử dụng trôi chảy tiếng Trung nên không thể hẹn hò hay yêu Hà Nhuận Đông được. 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/dan-khach-hang-a-trong-dam-cuoi-jang-nara-toan-nhung-nam-than-dinh-dam-park-bo-gum-cung-co-mat-222022106163530831.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU