Dàn nhóc tỳ "hot" nhất MXH đến tuổi tập đi: Con gái Đông Nhi hớn hở "lượn" khắp nhà còn Lisa thì sao mà khiến Hồ Ngọc Hà lo lắng

Nhìn lại những khoảnh khắc tập đi chập chững của các bé con nhà sao Việt mà người hâm mộ phải xuýt xoa vì đáng yêu.

 

Còn đối với Lisa, Hồ Ngọc Hà lại khá lo ngại vì sợ con biết đứng từ khá sớm sẽ bị cong chân. Ở sofa hay ở bàn, ghế cứng, hoặc trong khu vui chơi riêng thì Lisa luôn bám vào để đứng và nhún nhảy. Nữ ca sĩ tâm sự: "Mẹ cứ lo đứng sớm thì chân cong. Mà nghe bà ngoại nói mẹ Hà ngày xưa 9 tháng đã đi rồi nên chắc giống mẹ, bôn ba khắp nơi rồi con ơi".

 
 

Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Suchin tên thật là Tuệ San, chào đời vào cuối tháng 7/2020. Con gái của doanh nhân Cường Đô La và cựu người mẫu Đàm Thu Trang có ngoại hình kháu khỉnh, mũm mĩm, đặc biệt là cặp má bánh bao cực kỳ dễ thương. Dù bố mẹ không hoạt động trong showbiz nhưng nhóc tỳ này vẫn nổi tiếng không kém hội con nhà sao Việt.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip bé Suchin - con gái của cô và Cường Đô La đang tập đi trên máy chạy bộ. Nhờ có sự hỗ trợ của mẹ mà Suchin bước đi trên máy vẫn rất vững vàng, không hề sợ sệt hay bị chùng chân. Cường Đô La cũng vừa quay clip vừa cổ vũ con gái rất nhiệt tình khiến cô bé Suchin thỉnh thoảng lại nhìn sang bố và cười thích thú.

 
 

Suchin vừa sinh nhật tròn 1 tuổi cách đây vài tuần. Qua những hình ảnh mà bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Suchin cũng là một cô bé rất lém lỉnh, hài hước. Cường Đô La tiết lộ, dù nhỏ tuổi nhất nhà nhưng Suchin là nhân vật quyền lực nhất và lúc nào cũng là tâm điểm chú ý. Không chỉ bố mẹ mà anh hai Subeo cũng rất cưng chiều Suchin.  

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU