Đàn ông có 5 "tử huyệt tâm lý", đừng bao giờ "chạm" vào nếu không muốn anh ấy tặng bạn một chiếc vé trở thành người cũ

Cứ thử xâm phạm những điều cấm kỵ trong tâm lý của đàn ông mà xem, bạn sẽ được một chiếc vé trở thành người cũ trong 'phút mốt' đấy!

Ảnh minh họa

Muốn đi bên nhau qua năm rộng tháng dài, sự thẳng thắn, thành thật là điều tối quan trọng. Lời nói dối sẽ gợn lên trong lòng người còn lại những nghi ngờ và khó chịu. Tùy mức độ sự việc mà lời nói dối của bạn đủ sức mạnh phá hủy mối quan hệ trong tích tắc. Hoặc không thì sẽ ươm mầm cho sự thiếu tin tưởng ở anh ấy ngày một lớn dần.

Lòng tự trọng

Lòng tự trọng của đàn ông cao tựa núi, đừng bao giờ xâm phạm nếu bạn vẫn còn muốn gìn giữ mối quan hệ của hai người. Có câu nói thế này, hãy cho anh ấy đủ mặt mũi và sự sĩ diện, anh ấy sẽ cho bạn cả thế giới.

Và nữa, tuyệt đối đừng bao giờ so sánh anh ấy với bất kỳ ai khác. Sự so sánh giữa người nọ với người kia bao giờ cũng là khập khiễng vì mỗi người có ưu nhược điểm khác nhau. Nhất là nếu bạn đặt anh ấy và người cũ của mình lên bàn cân thì bạn đã vô tình chạm vào "tử huyệt" trong lòng anh ấy rồi đấy.

Nhưng bạn cũng nên nhớ, giữ sĩ diện cho đàn ông không có nghĩa là nịnh nọt, tâng bốc sai sự thật. Bởi một mối quan hệ muốn có tuổi thọ dài sẽ chẳng bao giờ được xây dựng trên những lời hoa mỹ giả dối.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU